โรเบิร์ต ไม่เคยปริปากทั้งที่พูดเก่งมาก จับพิรุธ โฟกัสท่าทาง

โรเบิร์ต ไม่เคยปริปากทั้งที่พูดเก่งมาก จับพิรุธ โฟกัสท่าทาง

ถึงแม้ว่าจะมีพิธีฌาปนกิจ แตงโม ไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังไม่สามารถมูฟออนได้ เนื่องจากยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

โดยตอนนี้ในโลกโซเชียลกำลังพุ่งเป้าไปที่ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หนึ่งในแก๊งบนเรือที่ตกเป็นผู้ต้องหาแล้วในคดีนี้ เนื่องจากชาวเน็ตสังเกตว่าที่ผ่านมา โรเบิร์ต จะเป็นคนเดียวที่ไม่เคยพูดอะไรออกสื่อเลย

แม้กระทั่งล่าสุดที่งานฌาปนกิจ แตงโม เจ้าตัวก็เดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วยสีหน้าสบายๆ ในชุดสีครีมขาว แต่เมื่อนักข่าวถามว่าอยากพูดอะไรไหม? เจ้าตัวก็งดให้สัมภาษณ์พร้อมเดินเข้างานพิธีทันที

ทำให้ชาวเน็ตยิ่งทวีความสงสัยในตัว โรเบิร์ต จนกระทั่งมีคนหนึ่งนำคลิปวีดีโอที่ โรเบิร์ต เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องงานของตัวเอง พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า มีใครสงสัยเเบบเราบ้างทำไมโรเบิร์ตไม่ค่อยออกมาเลย จริงๆโรเบิร์ตเป็นคนที่เก่งมากๆเลยนะ พูดก็น่าจะรู้เรื่องกว่ากระติกเเละแซนด้วย สองสาวนี่ออกมาเเต่ละทีตาเบิกโพลง พิรุธทั้งคู่เลย ออกมาทีไรก็โดนด่ากันทั้งคู่ งงว่าทำไมเพื่อนในทีมยังปล่อยสองสาวมารับหน้า

อย่างไรก็ตามจากคลิปนี้ก็มีชาวเน็ตโฟกัสไปถึงท่าทางของ โรเบิร์ต ที่ดูแล้วไม่เหมือนคนอื่นๆ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ดูจากการนั่งแล้ว อีโก้เหนือฟ้ามาก ความมั่นใจเกินตัว และ ทำไมต้องนั่งท่านี้ บ่งบอกว่าเป็นคนยังไง นอกจากนี้ยังมีคนแสดงความเห็นถึงเรื่องการที่โรเบิร์ตเงียบมาตลอดด้วยว่า น่าจะเพราะเป็นระดับผู้บริหารคงไม่ออกสื่อเยอะให้เปลืองตัว แถมพันธมิตรทำงานด้วยกันระดับใหญ่ๆ อีก ด้วยมั้ง น่าจะรักษาหน้าให้เยอะที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ