พชร์ อานนท์ เฉลย ใครคือ โน่ ในคลิปเสียงแตงโม ลั่นไม่ใช่โตโน่ ภาคิณ

พชร์ อานนท์ เฉลย ใครคือ โน่ ในคลิปเสียงแตงโม ลั่นไม่ใช่โตโน่ ภาคิณ

จากกรณี บังแจ็ค ออกมาเปิดคลิปเสียงที่กล่าวอ้างว่าเป็นแตงโมพูดไว้ พร้อมทั้งระบุว่ามีการกักขังหน่วงเหนี่ยว และเสียงคนร้องไห้ เสียงช่วงหนึ่งพูดว่า เหมือนว่าเขาก็ถูกกระทำจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อแต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น ตัวเองมานั่งเรียกร้องว่าโดยทำร้า-จิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่า-กายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกันเชื่อไหมแต่ไม่เข้าใจว่าโน่มีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว

วันที่ 27 พ.ค. 65 พชร์ อานนท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คดีของแตงโมก่อนหน้านี้ตนเป็นคนหนึ่งที่สนใจการติดตามข่าวแตงโมตลอด แต่เมื่อจัดพิธีฌาปนกิจไปแล้วเราก็รู้สึกว่าน้องเขาไปดีแล้ว ไม่อยากยุ่งอะไรแล้ว ตอนนี้มีประเด็นการพยายามขุดคุ้ยเรื่องอะไรกันก็ไม่รู้ ต้องให้เกียรติ ไปขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวเอาภาพลับเขามามันเป็นคนละเรื่องกับบนเรือเลย เอาหลักฐานส่วนนี้ขึ้นศาลก็ถูกปัดตกหมด

กรณีที่บังแจ็คนำคลิปเสียงเหตุผลทะเลาะกันมาเปิด มองว่ามันนอกเรื่อง ไม่ได้เกี่ยวกับบนเรือ เพราะไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ เห็นไปสัมภาษณ์ใครในบรรดาแฟนของแตงโม อย่างแต๊งค์ว่าเป็นคนในคลิปเสียงหรือไม่ ก็ไม่ใช่แต๊งค์ ไปถามผู้จัดการโตโน่ ซึ่งก็ไม่ใช่ หรือที่หลายคนสงสัยว่าเป็นนิกหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นเรื่องที่เก่ามาก เห็นมีคำพูดว่าโน่ ซึ่งก็เป็นเพื่อนชั้นสองของแตงโม เพราะมีคนชื่อจูโน่ เขาเป็นแฟนของช่างแต่งหน้าแตงโม ซึ่งก็อาจจะเป็นการพูดกับจูโน่ก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ