ฮิปโป ตอบชัด คลิปเสียงบังแจ็ค ใช่ เบิร์ดทะเลาะกับแตงโมจริงไหม

ฮิปโป ตอบชัด คลิปเสียงบังแจ็ค ใช่ เบิร์ดทะเลาะกับแตงโมจริงไหม

จากกรณี บังแจ็ค ออกมาเปิดคลิปเสียงที่กล่าวอ้างว่าเป็นแตงโมพูดไว้ พร้อมทั้งระบุว่ามีการกักขังหน่วงเหนี่ยว และเสียงคนร้องไห้ เสียงช่วงหนึ่งพูดว่า เหมือนว่าเขาก็ถูกกระทำจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อแต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น ตัวเองมานั่งเรียกร้องว่าโดยทำร้า-จิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่า-กายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกันเชื่อไหมแต่ไม่เข้าใจว่าโน่มีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว

ล่าสุดทาง ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย เปิดเผยว่าจากที่ได้ฟังคลิปเสียงของเขา สำหรับตนคาดเดาว่าเป็นเหตุการณ์ความรักเมื่อนานมาแล้ว และตนไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ว่าเขาทะเลาะกับใคร แต่เป็นเหตุการณ์ที่เขาไม่เข้าใจกัน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่พี่เบิร์ดแน่นอน หลายคนมุ่งประเด็นว่าใช่พี่เบิร์ดหรือเปล่า ยืนยันว่าพี่เบิร์ดกับแตงโมไม่เคยทะเลาะกันเลย คำเดียวที่แตงโมพูดคือ พี่เบิร์ดเป็นคนขี้เกรงใจคน บางทีก็จนน่ารำคาญ แต่เขาไม่เคยทะเลาะกัน เขาอยู่ด้วยความเข้าใจกัน พูดคุยกันด้วยเหตุและผล

ส่วนในคลิปมันคือรักครั้งเก่าของเขาและมันไม่เกี่ยวกับคดี เลยสงสัยว่าเขาเอามาปล่อยทำไม อย่างที่พูดว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวกับคดีไม่ต้องปล่อยมา มันเกินไป มันตีกว้างไป มันไม่เกี่ยวกับคดี บุคคลหนึ่งจากไปแล้ว อีกคนหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ และจะเอ่ยถึงทำไม เพราะว่าแตงโมไม่อยู่แล้วก็ให้มันจบไป เหมือนตอนนี้ประเด็นมันตีไปไกล มันไม่ได้เกี่ยวกับคดีเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ