เปิดชื่อ คนบนเรือ ตอนนี้อัจฉริยะสงสัยหนัก พฤติกรรมพิรุธตั้งแต่มีข่าว

เปิดชื่อ คนบนเรือ ตอนนี้อัจฉริยะสงสัยหนัก พฤติกรรมพิรุธตั้งแต่มีข่าว

วันที่ 26 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน อัจฉริยะ เดินหน้าร้องกองปราบ แจ้งความกระติกให้การเท็จ กับเจ้าพนักานในการแก้ไขเวลาเวลา พร้อมเปิดชื่อ คนบนเรือ ที่ตอนนี้อัจฉริยะสงสัยหนัก ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยให้สัมภาษณ์อะไรเลย

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมายื่นหลังสือยังกองปราบ เพื่อแจ้งความกระติกฐานให้การเท็จ กับเจ้าพนักงานในการแก้ไขเวลาเวลา เป็นการสร้างพยานหลักฐานเท็จ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่าอยู่ท้ายเรือ

โดยวันนี้นำหลักฐานเด็ดมามอบต่อพนักงานสอบสวน โดยระบุว่าหลักฐานที่ตนมีอยู่ไม่เกี่ยวกับบังแจ็ค ซึ่งการมาแจ้งความวันนี้เพราะ มองว่ากระติกเป็นตัวแปรสำคัญในครั้งนี้เพราะเป็นคนที่รู้ทั้งหมด โดยตนขอเวลาอีกไม่นานและความจริงก็จะปรากฏ

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงทนายเดชาโดยระบุว่าทนายเดชาเองก็เชื่ออยู่แล้วว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุแต่ยังไม่มีหลักฐาน

ส่วนประเด็นของคุณแม่ที่ได้มีการส่งโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็คนั้น ตนไม่ได้โทษคุณแม่ แต่ควรมีให้คำปรึกษาคุณแม่ในเรื่องที่ถูกต้องและสิ้นสงสัย แม่มีสิทธิ์สงสัย

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับดีเอ็นเอของคนบนเรือ จึงอยากจะให้มีการพิสูจน์ใหม่โดยเฉพาะการตรวจคราบ และอาจจะมีการเชิญหมอพรทิพย์มาพิสูจน์ด้วย โดยตนไม่ได้โทษใคร อย่างทนายเดชาไม่ใช้ทำไม่ถูก ส่วนแม่ก็หาทางออกไม่ได้ จะต้องมีการคุยและหาทางออกร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับโรเบิร์ต เพราะต้องแต่ออกข่าวโรเบิร์ตยังไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

โดยวันนี้ตนได้นำหลักฐานคือภาพถ่ายกระติก วันนี้ถ้าจะเปิดจะต้องมีการรองรับ ซึ่งจะเปิดหลักฐานได้เร็วหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับดีเอสไอ ซึ่งถ้าคุณแม่ร้องขอมาจริงๆก็ยินดีที่จะมาเป็นที่ปรึกษา

นอกจากนี้ยังฝากไปถึงคุณแม่ว่าแม่ควรอยู่เฉยๆ ร้องเพลงอย่างเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ