เปิดความหมายชุดแต่งงาน ไบร์ท เจ้าสาว โต๋

เปิดความหมายชุดแต่งงาน ไบร์ท เจ้าสาว โต๋

หลังจากที่คู่รักดังอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ โพสต์ภาพในชุดแต่งงานลงในไอจีส่วนตัว ก่อนที่จะเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ณ โบสถ์วัฒนา เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. 2565 โดยเป็นพิธีที่จัดขึ้นเป็นการภายใน ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพการ์ดงานแต่งงานของ โต๋-ไบรท์ รวมไปถึงภาพบรรยากาศงานวิวาห์ของคู่รักดัง งานนี้ทั้งคู่มาในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ดูแล้วหล่อสวยมากทีเดียว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสทั้งคู่ พร้อมทั้งใส่แคปชั่นเป็นอีโมจิหัวใจ ด้านผู้บริหารหนุ่ม แก้ว ชยันต์ จันทวงศาทร หรือ แก้ว Workpoint ก็โพสต์ภาพบรรยากาศในงานด้วยเช่นกัน และเขียนข้อความว่า ยินดีด้วยน้องโต๋น้องไบร์ท

โพสต์ดังกล่าว

ยินดีด้วยนะคะ

สำหรับชุดเจ้าสาวของ ไบรท์ ตัดเย็บจาก ผ้าไหมมัดหมี่ ที่ทอขึ้นพิเศษ ผลงานของอาจารย์สุรโชติ ตามเจริญ ครูศิลป์ของแผ่นดิน จังหวัดสุรินทร์ (สาขาย้อมสีธรรมชาติ) นับว่าผ้าไหมมัดหมี่ผืนนี้มีความพิเศษสุดๆ ทุกขั้นตอนเป็นแฮนด์เมดทั้งหมด ตั้งแต่มัดย้อม เลือกลาย และทอออกมาเป็นผืน โดยชาวบ้าน 2 หมู่บ้านร่วมแรงร่วมใจกันทำออกมาให้อย่างเต็มที่

ลายมัดหมี่เป็นรูป ดอกกันเกรา 9 กลีบ (กันเกรา เป็นไม้มงคล เชื่อว่าช่วย กัน สิ่งชั่วร้ายอันตรายต่างๆ ได้ ดอกมีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร หอมนานตลอดทั้งวัน) ส่วนสีผ้าเป็นสีที่ได้จาก ต้นสะแบงนา นำมาย้อมเส้นไหมด้วยวิธีธรรมชาติ จนได้สีออกมาอย่างที่เห็น

โดย สาวไบรท์ เจ้าสาวคนสวย เผยว่า คุณแม่ชื่นชอบผ้าไทยมาก โดยเฉพาะผ้าไหม ตั้งแต่เด็กก็เห็นคุณแม่ใส่ผ้าไหมตลอด ซึ่งคุณแม่คงภูมิใจมากที่ลูกสาวเลือก ผ้าไหมมัดหมี่ ในวันสำคัญนี้ ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททักสิโด้ สี midnight blue

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ