กาโตะ งานเข้า ล่าสุดถูกสั่งปลดแล้ว

กาโตะ งานเข้า ล่าสุดถูกสั่งปลดแล้ว

จากกรณีกรณีชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์เชิญเที่ยวงาน สินค้ากระตุ้นเศรฐกิจ อ.พระแสง ประจำปี ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 65 ถึงวันที่ 7 มิ.ย. 65

โดยปรากฏภาพ กาโตะ อดีตพระนักเทศน์ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ สีกาตอง กำลังเป็นข่าวฉาวสนั่นประเทศ สะเทือนวงการสงฆ์อยู่ในขณะนี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเหมาะสม รวมถึงว่ากล่าวไปยังผู้จัดงาน ที่เป็นถึงเจ้าหน้าที่รัฐแต่กลับไม่คิดให้รอบด้านหรือไม่

ภาพจาก amarin

วันที่ 5 พ.ค. 65 ล่าสุด ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี แก้ไขป้ายโฆษณา นำรูปกาโตะออกจากป้าย ซึ่งป้ายงานดังกล่าวเป็นเพียงการเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ยังไม่มีการติดป้ายเชิญชวนในพื้นที่

ภาพจาก amarin tv

ทีมข่าวลงพื้นที่ศูนย์ราชการ อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี พบว่ายังไม่มีการจัดตั้งเวที นายทนุพงษ์ คงคชวรรณ กำนัน ต.อิปัน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นผู้จัดงาน เปิดเผยว่า ส่วนของการจัดงานพี่ได้เชิญกาโตะร่วมงานในวันที่ 3 มิ.ย. 65 ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านไม่ได้มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด ทางผู้รับเหมาจัดงานเป็นคนเชิญเข้ามาเอง โดยไม่ได้มีการปรึกษาทางชมรม

โดยทางชมรมได้ขอให้ทางผู้จัดงานได้ยุติ และตัดรายชื่อกาโตะออกจากตารางจัดงาน โดยในวันนี้เวลา 14.00 น. มีการประชุมเกี่ยวกับการจัดงาน ในส่วนของกาโตะ ประชาชนควรพิจารณาว่าควรจะให้โอกาสในการกลับมามีหน้ามีตาในสังคมอีกครั้งหรือไม่ แต่ในส่วนตัวแล้วมองว่าไม่สมควร เพรากาโตะกระทำความผิดขณะที่อยู่ในผ้าเหลือง ซึ่งตนเองก็รับไม่ได้

ภาพจาก amarin tv

ด้านนายพิพัฒน์พงษ์ สงโสม หรือ อ้อยหน้าควน ออร์แกไนซ์จัดงาน เปิดเผยว่า ในส่วนที่เชิญนายพงศกร หรือ กาโตะ มาร่วมงานนั้น โดยปกติแล้วทีมของตนซึ่งเป็นทีมที่รับจัดงานในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และใกล้เคียง ได้นิมนต์อดีตพระกาโตะมาเทศนาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากพระกาโตะได้ลาสิกขาไป ก็เห็นว่าเป็นที่น่าสนใจที่จะสามารถเรียกแขกมาเที่ยวงานได้ จึงได้เชิญอดีตพระกาโตะเข้ามาร่วมร้องเพลงในวันที่ 3 มิ.ย. 65 แต่ไม่ได้ปรึกษากับทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านแต่อย่างใด

ภาพจาก amarin tv

ซึ่งหลังจากทำป้ายประชาสัมพันธ์ออกมา ก็มีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีจากชาวบ้าน จึงได้ตกลงกันในกลุ่ม และตัดสินใจที่จะเปลี่ยนให้นักร้องวงอื่นขึ้นมาร้องเพลงแทน ที่ผ่านมาตนเห็นว่าตนอยากจะให้โอกาสนายพงศกร หรือ อดีตพระกาโตะ ที่ทำผิดในผ้าเหลืองได้ทำงานหาเงินอีกครั้ง และอยากขอความเห็นใจชาวบ้านด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ