ภาพล่าสุด กาโตะ เดินเที่ยวซื้อโทรศัพท์ สบายใจ

ภาพล่าสุด กาโตะ เดินเที่ยวซื้อโทรศัพท์ สบายใจ

จากกรณี มีการปล่อยคลิปเสียงหญิงสาว คุยกับผู้ชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่ง พระกาโตะ ได้ออกมาปฏิเสธ และระบุว่า เป็นเพียงการทำคลิปเพื่อทำให้เข้าใจผิด ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยภายหลังว่า ทำคลิปขึ้นและเป็นไบโพล่าร์นั้น

พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ตัดสินใจ ลาสิกขาแล้ว โดยระบุว่า ในฐานะที่อาตมาบวชเพื่อโยมแม่ หวังพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ให้โยมแม่ ในเมื่อมีอุปสรรค อาตมาเป็นเพียงพระนวกะ หรือ พระใหม่ จึงอ่อนในพระธรรมวินัยมาก เพื่อลดอุปสรรคนี้ จึงขอยุติการดำรงเพศบรรพชิต จึงขอโอกาส ขอขมาพระอาจารย์ทุกรูป และทำการลาสิกขา ณ วันนี้

ล่าสุดกาโตะก็ได้ออกมาเปิดใจแล้ว ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้โทรหากลางรายการโหนกระแส ซึ่งได้บอกว่า ไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง และบอกว่า พลาดเผลอใจไป ตอนแรกก็กะว่าจะสึกในปีนี้อยู่แล้ว แต่ทิดแกบอกว่า ปัญหาคือถูกอีกฝ่ายเรียกเงินหลายรอบมาก

ซึ่งทิดกาโตะยอมรับจ่ายเงินให้ฝ่ายหญิงไป 3 แสนบาท และมีนักข่าวคนหนึ่งเรียกร้องเงินเพื่อช่วยปิดข่าวอีก 3 แสนบาท รวมแล้วทิดกาโตะจ่ายเงินค่าปิดข่าวไป 6 แสนบาท

ภาพจาก โหนกระแส

ในส่วนของฝ่ายหญิงนั้นทิดกาโตะเป็นคนเสนอจำนวนเงินไปเอง เพราะมีการยื่นข้อเสนอว่าจะให้เท่าไหร่ตั้งแต่ 3-5 แสนบาท ซึ่งทิดกาโตะเสนอว่าจะจ่ายเงินให้ 3 แสนบาท ซึ่งในขณะนี้มีเงินติดตัวเพียง 4,000

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุดได้เปิดภาพ กาโตะ หลังสึก เหลือเงินติดตัว 4,000 ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ห้าง เอาไว้คุยกับแฟนคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ