แต๊งค์ พงศกร โผล่กลางไอจี เบิร์ด หลัง กลุ่มรุ่นพี่แตงโม เซอร์ไพรส์วันเกิด

แต๊งค์ พงศกร โผล่กลางไอจี เบิร์ด หลัง กลุ่มรุ่นพี่แตงโม เซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกว่าเดือดไปทั้งไอจี เมื่อ เบิร์ด แฟนแตงโม ไม่ทนแล้วโพสต์เดือด ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นเลือกข้างชัดเจน โดยต่างเข้าใจที่เบิร์ด ระเบิดอารมณ์กลางไอจีขนาดนั้น เพราะที่ผ่านๆมาเขาเพียงโพสต์รูปและสื่อข้อความต่างๆถึงแตงโมเท่านั้น ไม่เคยพูดถึงคดีโดยตรงแบบนี้

และล่าสุดวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเบิร์ด ได้มีการโพสต์ภาพของสาวแตงโม ลงในไอจีพร้อมแคปชั่นเศร้าระบุว่า HBD TO ME AND YOU วันเกิดปีนี้ไม่มีเทอ เซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอขอบคุณมากๆนะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon #greenman

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดกลุ่มแก๊งค์พี่ๆเพื่อนๆที่เชียงใหม่ก็ได้มาเซอร์ไพรส์เบิร์ดและมอบของขวัญชิ้นแรกให้ ซึ่งของขวัญดังกล่าวนั้นก็คือรองเท้าที่เบิร์ดนั้นอยากได้ โดยแก๊งค์พี่ๆได้เล่าว่าเบิร์ดเดินไปจับรองเท้าคู่นี้บ่อยมาก แล้วก็เดินออาจากร้านไปไม่ได้ซื้อ วันนี้เลยตั้งใจซื้อมาเซอร์ไพรส์

ต้องบอกว่าล่าสุด แต๊งค์ พงศกร นั้นก็ได้โผล่กลางไอจี เบิร์ด หลัง กลุ่มรุ่นพี่แตงโม ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด! โดย แต๊งค์ พงศกร ก็ได้คอมเมนต์ระบุข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดครับ นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ