ภารโรง นั่งปาดเหงื่อ ทำความสะอาดโรงเรียนอยู่ แต่มีคนเอาเอกสารมาให้เซ็น

ภารโรง นั่งปาดเหงื่อ ทำความสะอาดโรงเรียนอยู่ แต่มีคนเอาเอกสารมาให้เซ็น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถ้าเราเป็นครูหรือนักเรียน แล้วต้องการเจอตัว ผอ. โรงเรียน เราต้องไปหาท่านที่ไหน? แน่นอนว่าก็ต้องเป็นห้อง ผอ. ที่เปิดแอร์เย็นๆ นั่งบนเก้าอี้นุ่มๆ อะไรประมาณนี้

โพสต์ดังกล่าว

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ ผอ. ท่านนี้… ผู้ใช้ TikTok @oatchura ได้แชร์คลิป มิติใหม่ของการให้ ผอ. เซ็นเอกสาร ซึ่งบอกเลยว่า มันไม่เหมือนภาพที่เราคิดไว้หรือเคยเห็นอย่างแน่นอน

โดยครูท่านหนึ่ง ต้องการนำเอกสารไปให้ ผอ. โรงเรียนเซ็น แต่ทว่า ผอ. ท่านนี้ไม่ค่อยอยู่ในห้องตัวเองหรอก โน่น เจอตัวได้ตามลานหญ้าของโรงเรียน

ผอ. ไม่ได้ไปนั่งชิลล์นะ แต่ท่านกำลังนั่งพัก หลังจากที่รับบทภารโรงและไปทำงานกลางแจ้ง ซึ่งชุดที่ท่านใส่นั้น ถ้าคนนอกเข้ามา คงไม่คิดว่าเป็น ผอ. โรงเรียนแน่นอน

ครูที่ถ่ายคลิปบอกว่า ผอ.โรงเรียนไหนเป็นแบบโรงเรียนเราบ้าง ห้องผอ.ไม่ค่อยอยู่ ตามหาได้ง่ายตามลานหญ้าโรงเรียน #ผู้อำนวยการขาลุย และย้ำกว่า ท่านเป็นแบบนี้ทุกวัน คือ แย่งงานภารโรงทำนั่นแหละ

หลังจากโพสต์คลิปนี้ไป ก็มีเข้าไปดูกว่า 600,000 ครั้ง พร้อมคอมเมนต์ชื่นชม ผอ. อย่างล้นหลาม เช่น ผอ+ตำแหน่ง ภารโรง เยี่ยมยอดเลยค่ะ

ผอ.แบบนี้น่ารักมาก ทำไมเราเจอแต่นั่งสั่งงานผ่านไลน์ในห้องแอร์ มีแต่ครูทำงานร้อนๆ

แบบอย่างที่ดี

ผู้นำที่ดี ทำให้เห็น ไม่ใช่พูดให้ฟัง สุดยอดค่ะ

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ @oatchura

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ