รหัสลับ เบิร์ด มาแล้ว ขอสู้เพื่อแตงโม

รหัสลับ เบิร์ด มาแล้ว ขอสู้เพื่อแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน เมื่อนักเเสดงสาว แตงโม นิดา เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา  โดยล่าสุดก็ได้สถานีตำรวจแถลง บทสรุปคดีแตงโม โดยเป็นการร่วมแถลงข่าวการสรุปสำนวนการสอบสวนคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1

โดยการเเถลงสรุปสำนวนของ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1 โดยระบุว่า จากการสืบสวนพยานหลักฐาน ผู้ต้องหา 6 ปาก พยานรวม 124 ปาก เก็บวัตถุพยาน 88 ชิ้น พยานเอกสาร 47 ฉบับ คลิป 200 คลิป มีเอกสารทั้งสิ้น 2249 แผ่น

ต่อมาทำหลายคนถึงกับพูดไม่ออก หลังเข้าไปส่องสตอรี่ ของเบิร์ดแฟนแตงโม ซึ่งครั้งนี้ คงเหลืออดแล้วจริงๆ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

เปิ้ล นาคร เปิดเผยว่า ในส่วนคดีก็เป็นเรื่องของคดี เป็นคนนอก ไม่ได้รู้ข้อกฎหมายและไม่ได้รู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ไม่รู้จะไปเชื่อใครหรือฟังใคร เพียงแต่ตอนนี้เราเป็นห่วงคนที่มีชีวิตอยู่ ไม่รู้จะอยู่ต่อกันอย่างไร บางคนก็อยู่ต่อเพื่อแสดงความคิดเห็นเรื่องที่เกิดขึ้น แต่มีบางคนที่อยู่ต่อกับความสวยงามของความรักที่เขามี แต่ต้องเสียคนรักไป อย่างเบิร์ด เขาจะเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับความโหดร้าย หรืออะไรที่มันเป็นลบ เพราะเขายังเชื่อกับความรักที่สวยงามของเขา

ภาพจาก amarin

ล่าสุดที่ได้คุยกับเบิร์ด บอกเขาเพียงว่า คิดถึงนะ ไว้ว่าง ๆ กินข้าวกัน แต่ตอนนี้เขาเก็บตัวอยู่ ไม่อยากออกสื่อ เพราะเกรงใจแตงโมตลอดเวลา ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยให้กำลังใจเบิร์ด เพราะเดี๋ยวเขาจะเศร้าอีก คุยกันก็คุยแต่เรื่องเสื้อแค่นั้นเลย จากที่โพสต์ไปตนก็ยังไม่รู้ว่าเขาเห็นหรือยัง แต่เราแค่อยากจะบอกว่ามันมีสังคมบางกลุ่มมองว่าทำไมเบิร์ดไม่ออกมาสู้เพื่อคนรัก แต่เชื่อตนเถอะ ผู้ชายที่ชื่อ เบิร์ดเขาเป็นคนดีจริง ๆ การที่เขาแสดงความรักในมุมบวก อาจจะเป็นการต่อสู้ที่เขามีความสุข แค่ได้บอกรักและได้อยู่แบบที่เกรงใจคนที่จากไปแล้วนั้นคือผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ