หนิง ปณิตา เปิดใจแล้ว หลังโดนแซนดี้ ตอบกลับกลางไอจี

หนิง ปณิตา เปิดใจแล้ว หลังโดนแซนดี้ ตอบกลับกลางไอจี

จากกรณีที่ทางด้าน หนิง ปณิตา แชร์รูปภาพของ แซน วิศาพัช รูปคู่ กระติก พร้อมทั้ง หนิง ปณิตา ยังได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นทางด้าน แซน วิศาพัช โผล่คอมเมนต์ หนิง ปณิตา กลางไอจีเอาไว้ว่า ขอบคุณค่ะ พี่หนิง ซึ่งก็มีทางด้านชาวเน็ตเข้ามาตอบกลับอย่างมากมาย ดูไม่ออกจริงๆหรือว่าหมายถึงอะไร,คิดบวกมากค่ะ เค้าด่า ไม่ได้ชม

และไม่เพียงเท่านั้นทางด้าน แซน วิศาพัช ยังได้คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตอีกว่า คงไม่ใช่นะคะเพราะแซนไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัวเค้าคงไม่แย่ถึงขนาดมาว่าคนที่ไม่รู้จักในขณะที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ความจริงนะคะ ยิ่งทำเอา แซน วิศาพัช โดนทัวร์ลงอย่างหนัก

ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา สัมภาษณ์วิดีโอคอลในรายการคุยแซ่บโชว์ หลังออกมาโพสต์ รูปภาพของ แซน และ กระติก โดย หนิง ปณิตา กล่าวว่า ถ้าเรื่องกฎหมายหนิงขอไม่พูดถึง แต่สิ่งที่โพสต์คือเราดีใจกับเขาเพราะที่ตามมาก็เห็นเครียดมานาน ดีใจเขายิ้มออกแล้ว แค่นั้นเลย ทำเอาทางด้านพิธีกร พีเค ถึงกับถามว่า เธอดีใจอะไรกับเขาวะ ซึ่งทางด้าน หนิง ปณิตา ตอบว่า ก็เห็นเขาเครียดมานานไง อยากจะหลุดพ้น พอตำรวจแถลงเขาก็ให้กำลังใจกัน หนิงเลยไปช่วยให้กำลังใจพวกเขา

และเมื่อโดนถามหลังแซนเข้ามาคอมเมนต์ หนิง ปณิตา ตอบว่า มันคือความจริง ทุกอย่างบนโลกใบนี้เราทำอะไรเรารู้อยู่แก่ใจ ถ้าเป็นเรา เราคงยังยิ้มไม่ออก หลายๆคนทั้งประเทศอาจจะรู้สึกเหมือนเรา เพราะถ้าเพื่อนเราเป็นอะไรขึ้นมาเราคงยังยิ้มไม่ออกแบบนี้ ใครจะรักก็รักหนิงที่เป็นแบบนี้ แต่จะมาให้เฟคมันไม่ได้ไง

จากนั้นทางด้าน เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ถามว่า ประชดประชันหรือเปล่า ทางด้าน หนิง ปณิตา กล่าวว่า ประชด ก็บอกว่าแอ๊บไม่เป็น เราทำอะไรเราเคยโดนด่า เราก็ปรับปรุงตัว ทำให้ถูกตามมารยาทสังคม ในเรื่องคดีเราไม่รู้ใครผิดใครถูก แค่เพื่อนเราไม่เสียแค่เจ็บตัวนอนโรงพยาบาล เรายังไม่สามารถมายิ้มถ่ายรูปแบบนี้ได้เลย ตัวหนิงเองก็ไม่ใช่คนดี แต่เราสามารถทำตัวเองให้อยู่ในมาตรฐานที่สังคมยอมรับได้แค่นั้นเอง

ขอบคุณ คุยแซ่บ show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ