มะตูม และ ยายนงค์ เล่าชีวิตช่วงติด cv

มะตูม และ ยายนงค์ เล่าชีวิตช่วงติด cv

ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่วันนี้ควงคุณยายอนงค์ สายทอง ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นยูทูปเบอร์สายฮาไปแล้ว พร้อมเผยความสนิทของยายหลานที่เลี้ยงกันมาตั้งแต่เกิด ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนมะตูมติด cv ทุกคนในครอบครัวโดนหมดเลย ตอนนั้นยายโดนอะไร?

ยายนงค์ สมัยก่อนมันแรงใช่ไหม ยายขายของอยู่หน้าบ้าน ต้องปิดร้านเขาไม่กล้าเดินผ่านร้าน

ตอนนั้นซีเรียสหรือเครียดไหม?

ยายนงค์ คิดถึงหลาน ห่วง แต่ไม่กล้าโทรหาเขา ก็ถามแม่เขา แต่ก็คิดว่ามันต้องหาย เขาเป็นก่อนเรา พอทีหลังเราเป็นบ้างโอ้โหชิลมาก

ดีเจมะตูม คือตูมเป็นก่อน ตามด้วยยาย ปิดท้ายด้วยแม่ cvนะครับ ไล่กันมาคนละซีซั่น ตอนคุณยายเป็น ตูมวีดิโอคอลร้องไห้เลย คือcvเป็นอาการที่น่ากลัวสำหรับผู้สูงอายุ ตอนหนูติด หนูคิดว่าหนูรอด แต่ยายหนูกลัวนิดนึง เพราะ 84 แล้ว ตูมวีดิโอคอลไป ยายเป็นไงบ้าง ร้องลำตัดอยู่ในโรงพยาบาล ตูมก็คิดว่าจริงๆ แล้วภูมิต้านทานเขาสร้างได้

ตอนที่มะตูมโดนดราม่าเยอะๆ คุณยายก็กลัวเหมือนกันว่าหลานเราจะคิดสั้นไหม?

ยายนงค์ : กลัว แล้วเราก็อยู่คนเดียวเนอะ เราก็กลัวของเรา เราไม่รู้จะไปบอกกับใคร เพราะใครเขาไม่คบแล้ว ตอนนั้นเขารังเกียจแล้ว เราเลยไม่กล้าพูดกับใคร ติดก็ติดไป เราก็หยุดขายของ

เห็นว่าคุณแม่ก็โดนเยอะ?

ดีเจมะตูม : คือคุณแม่เจอข้อความที่แรงมากๆ คืออยากให้ตัวแม่กับตัวลูก-ไปทั้งคู่ ขอให้ปอดหายไปเลย ขอให้หายไปจากโลกนี้ แม่ตูมคืออยู่หมู่บ้านไม่ได้เลย ออกไปไหนไม่ได้เลย ตูมโดนคนตำหนิทั้งประเทศ ตูมโอเค เพราะตูมเป็นคนในวงการ แต่พอเป็นคนในครอบครัวเขาไม่ได้เกี่ยวอะไร ตูมรู้สึกทำอะไรไม่ได้ ตอนนั้นตูมรู้สึกแย่มากจริงๆ

ยายนงค์ตอนนั้นขายของไม่ได แถมมีคนมายืนด่าหน้าบ้านด้วย มีอะไรไหมที่เขาทำแล้วเรารับไม่ได้?

ยายนงค์ : รับได้ตลอด เขาจะว่ายังไงก็ช่างเขา เขาว่าตูมหลานยายนงค์ติด cv แล้วที่ติดเขามาขอพรวันเกิดตอน 4 ทุ่ม เห็นเป็นเรื่องเป็นราว คุยกันทั้งหมู่บ้าน แต่เราเฉย เพราะเขาไม่มานิ แต่เขาไปพูดกันว่าที่มะตูมมา มะตูมติด cv มาแล้ว แล้วมาขอพรจากยาย

ดีเจมะตูม : คือคนคิดว่าตูมเอาcvมาแพร่ที่หมู่บ้าน

ยายนงค์ : ใช่ เขาก็เลยไม่ผ่านหน้าบ้านเรา

ตอนที่มะตูมมาออกรายการเรา ตอนนั้นคุณแม่ติดพอดี?

ดีเจมะตูม : ใช่ครับ วันที่รายการออนแอคือวันที่แม่เข้าโรงพยาบาลวันแรกเลย

ตอนนั้นคุณแม่อาการเป็นยังไง หนักไหม?

แม่ : จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับcvเลย แม่ไปโรงพยาบาลเพราะว่าโดนสุนัขกัดก็เลยต้องไปแอดมิท เพราะมันอักเสบ เขาบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาเยี่ยมนะ ก็เลยเขียนข้อความบอกว่าตูมไม่ต้องมาแล้วนะ บวกอะ ตกใจมากเลย เพราะไม่มีอาการอะไรเลย

ตอนนั้นมะตูมห่วงขนาดไหน?

ดีเจมะตูม : จริงๆ ตูมห่วงคุณยายมากกว่า เพราะตูมรู้ว่าแม่ออกกำลังกาย แล้วแม่รับวัคซีนมาครบโดสก็เลยไม่ได้ห่วงเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็มีกังวลนิดๆ คือกังวลเรื่องสุขภาพจิต ตูมว่าcvเรื่องสุขภาพกายมันไม่นักเท่าสุขภาพจิตนะ เพราะการที่เราต้องอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ เป็นเวลาครึ่งเดือน มันเป็นอะไรที่เครียดมากๆ คนส่วนใหญ่ที่ตูมเจอหลังออกมาจากติด cv มันยากมาก

เห็นหลานน่ารักแบบนี้เขาเคยทำอะไรให้ยายน้อยใจ ร้องไห้?

ยายนงค์ : มันก็มีหลายเรื่องเหมือนกันนะ เรื่องดื้อ ไม่กลับบ้าน เรื่องนี้มันน้อยใจ คือครั้งนึงเธอเล่นกับเด็กผู้หญิงของเธอ เธอก็ไม่กลับบ้าน แม่เขาก็อยู่ต่างประเทศให้เราเลี้ยง ไม่เคยกลับบ้าน 6 โมง ทุ่มนึงก็แล้ว ข้าวก็ไม่กิน เชื่อไหมวันนั้นยายน้อยใจมาก แทบจะขับรถของเขาที่ส่งเขาไปโรงเรียน แทบจะขับรถออกไปแล้วชนอะไรอะไรให้มันยับเลย

ทำไมน้อยใจขนาดนั้น?

ยายนงค์ : มันเครียด ไม่ฟัง ชวนไม่กลับบ้านสักที ติดเพื่อน เล่นถ่ายรูป เขาเป็นนางแบบ เราก็คิดว่าจะขับรถออกไปชนประตูดีไหม นั่งมาตั้งนาน พี่สาวคนนี้มาตามกลับบ้าน

เคยคิดไหมว่าเด็กที่เราเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กโตมาจะเป็นคนดังระดับประเทศขนาดนี้?

ยายนงค์ : มันก็ไปตามแนวทุกวันๆ วันนี้เป็นอย่างนี้ พรุ่งนี้มันจะต้องดีกว่านี้ จะคิดให้หลานอย่างนี้ตลอด

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ