คดีพลิก ตำรวจเผยความจริง ยังไม่เจอตัวครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก

คดีพลิก ตำรวจเผยความจริง ยังไม่เจอตัวครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก

จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความและภาพประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านในอ.ทุ่งเสลี่ยม ตั่งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 จนถึงวันนี้เข้า 10 วันโดยขาดการติดต่อ ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัวโดยแจ้งกับทางญาติว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใดโดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียนบพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทางปัจจุบันยังไม่กลับบ้าน

ด้าน พ.ต.อ.สายัณห์ ผกก.สภบ้านไร่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า นางสาวนฤมล เป็นคนนำรถไปขายด้วยตนเอง และทราบว่ามีการใช้รถอีกคันมารับหลังจากขายรถคันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทำให้เชื่อว่า ทั้งสองพ่อแม่นั้นไม่น่าจะมีการเกิดประทุษร้าย หรือการถูกนำรถไป เพราะเป็นการนำรถมาขายเอง ซึ่งยืนยันได้จากภาพถ่ายของเต็นท์รถ

ส่วนสาเหตุของการติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้นั้นยังไม่ยืนยันสาเหตุ เพียงทราบว่า ก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก มาเพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใครรวมถึงเจ้าหนี้

โดยหลังสุดลูกสาวคนโตติดต่อพ่อได้หลังสุด ช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย และสัญญาณขาดหายไปที่ลาดกระบังในวันเดียวกัน ซึ่งทิศทางในการติดตามผู้สูญหายนั้นมีหลายวิธี ทั้งการตรวจเช็คการทำธุระกรรม ยานพาหนะ ญาติพี่น้อง โดยเจ้าหน้าที่จะใช้ความพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อหาเบาะแสในการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีการติดต่อกลับมาแล้วทางตนเองได้ให้จนท.ตำรวจสอบถามไปยังตาล้วน ปรากฏว่ายังไม่มีการติดต่อกลับมาจากนายนิรุตน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ