เจ้าของน้องมณี มอบเงิน 300,000 แล้ว

เจ้าของน้องมณี มอบเงิน 300,000 แล้ว

จากกรณี น.ส.ณฐา ธราภัทรจารุเดช อายุ 30 ปี เจ้าของแมวชื่อ มณี โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก คุณแม่ มีมี่ ประกาศตามหาแมวสุดรัก พร้อมเสนอเงินรางวัลให้ 3 แสนบาท ระบุว่า น้องแมวเพศเมีย ชื่อมณี ทำหมันแล้ว น้องหลุดออกจากบ้าน (หมู่บ้านโนเบิลทารา ซอยทาว์นอินทาว์น 3) ไปวันที่ 17 เม.ย. เวลา 01.45 นาที จนทุกคนช่วยกันตามหานั้น

ต่อมาวันที่ 21 เม.ย.2565 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก คุณแม่ มีมี่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #ขออัพเดทนะคะ ตอนนี้มี่เจอน้องมณีแล้วค่ะ ก่อนอื่นเลย มี่ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่มาช่วยตามหาน้อง ขอบคุณอาสาทุกท่าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อนบ้านทุกบ้านที่ให้ความร่วมมือในการตามหา ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเบาะแส

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าของแมว น้องมณี มอบเงินให้ รปภ.วัย 18 แจ้งเจอแมวคนแรก โดย รปภ.รายนี้ชื่อว่า นายปิยะ พูนสันเทียะ อายุ 18 ปี เป็น รปภ.ที่เข้าเวรกะดึก โดยขณะที่ปั่นจักรยานเปลี่ยนเวรรอบดึก ได้เจอน้องมณีนั่งอยู่ตรงประตูหมู่บ้าน พยายามจับแต่น้องวิ่งหนี และหลบไปอีกบ้าน จึงเรียก รปภ.อีกคนมาเฝ้า และไปแจ้งเจ้าของให้ทราบ สุดท้ายน้องจึงยอมให้จับ โดยทางเจ้าของแมวเผยว่า การมอบเงินให้ รปภ.ปิยะ เพราะเป็นคนแรกที่เห็นน้องและแจ้งเบาะแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ