หนุ่ม กรรชัย โชว์ผ้าขาวคล้ายของ แตงโม

หนุ่ม กรรชัย โชว์ผ้าขาวคล้ายของ แตงโม

คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม ในวันที่ 17 เม.ย.65 เเซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้ารายงานตัวกับทางพนักงานสอบสวน เป็นครั้งที่ 2ตามเงื่อนไขการประกันตัว ซึ่ง เเซน ยอมพูดเเล้วเรื่องภาพผู้หญิงยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ท

ด้านในโลกออนไลน์ตอนนี้ ได้มีการแชร์รูปภาพผู้หญิงคนหนึ่งยืนหันหลังอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท เหมือนเป็นการเเอบถ่าย และมีการอ้างว่าเป็นภาพถ่ายด้านหลังของ แตงโม นิดา ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท เห็นผ้าลูกไม้สีขาวลายจุดสีขาวที่พันเอวไว้เพื่อปิดทับบอดี้สูท ถือเป็นภาพชุดใหม่ของ แตงโมที่มีการปล่อยออกมาในโซเชียล ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างถกเถียง เเละวิเคราะห์กันไปต่างๆนานาว่า หญิงสาวในภาพนี้คือแตงโมจริงหรือไม่??

ล่าสุด แซน วิศาพัช เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว โดยภาพดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ ที่สำคัญ แซน ยังยืนยันว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

พร้อมกันนี้ เเซน ยังยืนยันคำเดิม แตงโมไปฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ล่าสุดวันนี้ 20 เมษายน 65 หนุ่ม กรรชัย ได้นำผ้าสีขาวที่คล้ายกับของ แตงโม หยิบขึ้นมากางโชว์ กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังหลายคนบอกว่า หาซื้อไม่ได้

โดย หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงผ้าสีขาวที่คล้ายกับของ แตงโม ว่า ซื้อมาจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ ให้ทีมงานหาซื้อมาให้ดู และ ให้ทีมงานเอาไปแช่น้ำใส่กาแฟ และก็ใส่น้ำอัดลมทิ้งไว้ ตอนแรกสีขาวเลย อันนี้ก็จะเหมือนอยู่ในคลองในแม่น้ำ

เท่าที่ผมไปคุยกับคนที่ทำเสื้อผ้า เขาบอกว่าน่าจะเป็นการเย็บเหมือนกับ ด้านหน้าต่อผ้าออกมาสีขาว เพื่อให้พันรอบตัว คนทำเสื้อผ้าอธิบายให้ผมฟังนะ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้ ถ้าดูจากในภาพคืออันนี้เหมือนเขาทำเป็นที่ติดเอาผ้ามาอะแดปกัน เห็นทางฝั่งเสื้อผ้าบอกมา

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ