แม่แตงโมสุดทน ไม่อภัยกระติก ลั่นอยากรอดคนเดียว ไม่ห่วงเพื่อนทั้ง 4 คน

แม่แตงโมสุดทน ไม่อภัยกระติก ลั่นอยากรอดคนเดียว ไม่ห่วงเพื่อนทั้ง 4 คน

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

สาธร หรือจ๊อบ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายเรียกในวันนี้แล้วนั้น เบื้องต้นกระติกให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนจ๊อบเป็นการเดินทางเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ซึ่งเป็นข้อหาไม่ร้ายแรง จึงไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในวันนี้ เพียงแต่รับทราบข้อกล่าวและต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามเวลาที่นัดหมาย

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของเเตงโม เผยทางโทรโทรศัพท์ว่า แม่รู้สึกเฉย ๆ กับกระติก แม่ไม่เข้าใจเหตุผลที่ กระติก พร้อมนายสิระ, ทนายความ และพ่อของกระติก เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี นำตัวส่งฟ้องในข้อหาให้การเท็จ จนถูกตีกลับ เพราะสั่งฟ้องไม่ได้ ไม่มีรายละเอียดสั่งฟ้อง และไม่ทำตามขั้นตอน แม่ไม่เข้าใจว่าทำแบบนี้ทำไม มองว่ากระติกทำแบบนี้เพื่อจะเอาตัวรอดเพียงคนเดียว แล้วเพื่อนทั้ง 4 คนจะทำยังไง ย้อนถามว่าเขาคิดก่อนทำหรือไม่ ตนไม่กลัวที่ออกมาพูดแบบนี้

เมื่อถามว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทางกระติกเองได้ติดต่อมาทางคุณแม่หรือไม่ ยืนยันว่าไม่เคยติดต่อตนกลับมาตั้งแต่เกิดเรื่อง จะได้คุยกันก็ต่อเมื่อต้องมีคนกลางมาคุย ทั้งในส่วนของที่ สภ.เมืองนนทบุรี และที่งานแตงโมมีคนพาเขามาให้พูดคุยกับทางคุณแม่ แต่ในใจเขาไม่เคยพยายามจะติดต่อแม่มา แม้แต่โทรศัพท์ยังไม่โทรมาหาสักครั้ง

ตลอดจนไลน์ตนเองก็มีไลน์ของกระติก และทักหาตลอด แต่เขาอ่านไม่ตอบ ตนหมดหวังกับทางกระติกแล้วเรื่องจะให้เขาติดต่อมาพูดคุย เพราะเขาเป็นแบบนี้มาตลอด

ขอบคุณ amarin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ