ความสัมพันธ์ จ๊อบ ไฮโซปอ ที่แท้ไม่ใช่เพื่อนกัน ตามที่บอก

ความสัมพันธ์ จ๊อบ ไฮโซปอ ที่แท้ไม่ใช่เพื่อนกัน ตามที่บอก

จากกรณีเพจเฟสบุ๊คของมงคลกิตต์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พบผ้าสีขาวแล้ว เวลา 11.30 น.วันนี้ ที่ สภาผู้แทนราษฏร ห้อง 7127 ผมจะ live ผ่าน เฟสบุ๊ค Jack Ny พบ ผ้าสีขาว แล้ว

โพสต์ดังกล่าว

โดยขณะนี้ก็ได้มีการเผยภาพผ้าขาว ที่มีลักษณะคล้ายของแตงโม ซึ่งจะถูกนำส่งมาที่ประเทศไทย

ล่าสุดกรรชัย ก็แสดงความคิดเห็นว่า ผ้าที่โชว์เมื่อกี้ ผมพูดเลยว่าไม่ใช่ ก่อนจะเอาคลิปที่บังแจ็คโชว์ผ้าสีขาวมาเปรียบเทียบกับภาพของแตงโมบนเรือ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าคนละอัน ด้านรถเมล์แสดงความคิดเห็นว่าเหมือนตรงปลายมีการเก็บขอบตรงปลาย แต่อันที่คุณแตงโมใส่ไม่มีการเก็บขอบตรงปลาย ส่วนมดดำสังเกตว่าตรงที่เอวแตงโมมีผ้าอีกอันที่เป็นสีขาวผูกตรงเอว

ภาพจาก รายการข่าวใส่ไข่

ก่อนจะเปิดโทรศัพท์มือถือโชว์ให้เห็นภาพของแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่แตงโมยืน ก่อนจะขยายให้ดูให้เห็นรายละเอียดของผ้าสีขาวแบบชัดๆ ซึ่งหนุ่มก็ยืนยันว่า ผมยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ผมมีเต็มเลย ผมดูหมดแล้ว ผมจะทำอะไรสักอย่าง กว่าจะเอาอะไรออกมาแต่ละอัน มันจำเป็นต้องผ่านการกลั่นกรอง เพราะสังคมจะสงสัย ถ้าสังคมสงสัยมันยิ่งไปกันใหญ่

ภาพจาก รายการข่าวใส่ไข่

แล้วยิ่งเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว มันจะเป็นประเด็น อย่างน้อยผมจะบอกเลยว่า ถ้าในเชิงลับ คุณจะต้องพิสูจน์ก่อน แล้วค่อยออกมาฟันธง ถ้าไม่ใช่ก็จบไป สังคมจะได้ไม่ต้องสงสัย เพราะตอนนี้สังคมก็สงสัยใช่ไม่ใช่ ด่ากันอีก มันมาจากการเปิดโดยที่ไม่มีการกลั่นกรอง ผมไม่รู้จะพูดยังไง มีหลายอันที่ยืนยันว่าผ้าผืนนี้ไม่ใช่ แล้วผมว่าตำรวจมีอย่างที่ผมมีด้วย

ภาพจาก รายการข่าวใส่ไข่

ซึ่งวันนี้ทีมงานสยามนิวส์จะพาไปเปิดความสัมพันธ์ของคบนเรือกันค่ะ ที่ก่อนหน้านี้แก๊งค์บนเรือได้บอกว่า ไฮโซปอและจ๊อบเป็นเพื่อนกัน จึงมีการชักชวนกันมาลงเรือ ต่อมา กรรชัยได้เผยสถานะของทั้งคู่โดยได้บอกว่าจ๊อบเนี่ยเป็นลูกน้องของปอ อาจจะให้ไปลงเรือด้วยเพราะอาจจะอยากให้ไปบริการ ไปรินไวน์ให้อะไรแบบนี้

ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณ รายการข่าวใส่ไข่ , โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ