แจ๊คจิลล์ เผยเรื่องคนตกเรือ ใกล้ถึงเวลาไปแล้ว โผล่หาเพื่อนครั้งสุดท้าย

แจ๊คจิลล์ เผยเรื่องคนตกเรือ ใกล้ถึงเวลาไปแล้ว โผล่หาเพื่อนครั้งสุดท้าย

วันนี้ 3 เม.ย. 65 จากกรณี นายปอ และนายโรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ประกอบด้วย ข้อหาให้การเท็จ และข้อหาทำลายหลักฐาน ขณะเดียวกัน ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับแซน ข้อหากระทำผิดฐาน กระทำโดยประมาท เมื่อวานนี้ 2 เม.ย.

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

และจ๊อบ แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184 พยายามทำลายพยานหลักฐาน และพรบ.การเดินเรือ มาตรา 119

ล่าสุดทางด้าน แจ๊คจิลล์ อดีตนักร้องดูโอ้ และกูรูเครื่องรางของขลัง ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก jack jill kumanthong เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนมาปรึกษาเรื่องเพื่อนตกน้ำ มักจะมาหาเวลา 5 ทุ่ม พร้อมกับกลิ่นน้ำหอม และบางครั้งก็ได้เห็นเงาปลายตา ซึ่งได้ระบุข้อความดังนี้

โพสต์ดังกล่าว

ได้กลิ่นเธอมา เรื่องเศร้าของ เรื่องคนตกเรือ คนใกล้ชิดท่านนึงได้นำเรื่องราวมาปรึกษาผม เรื่องเพื่อนตกน้ำ ว่าเหมือนเพื่อนเธอมาหาเธอหลายครั้ง เวลากลับบ้านตอนขึ้นบันไดบ้าน จะได้กลิ่นน้ำหอมโปรดของเธอ เค้าสัมผัสรู้สึกได้เลยว่าเพื่อนมาหาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมนั้น

ถ้าได้กลิ่นนี้ก็รู้ว่าเป็นเธอ เวลาได้กลิ่นประมาณ5ทุ่มประจำแรกๆตอนเกิดเรื่อง บางครั้งก็ได้กลิ่น 2 คืนติดกัน นอกจากนั้นก็จะมาทำเสียงเหมือนมีคนเดินผ่าน หรือเห็นเหมือนมีคนเดินผ่านไปปลายหางตา

ร้อนใจ จึงมาปรึกษาว่า เธอต้องการอะไร ผมก็บอกไปว่า เค้าไม่ได้ต้องการอะไร แค่เค้ารักและเป็นห่วงทุกคน เพราะตอนเธออยู่ทุกคนก็มีแต่มิตรไมตรีที่ดีให้กัน และเธอก็ไปหาทุกคนที่สามารถสื่อสัมผัสจิตได้ว่า เค้าคิดถึง

ผมว่ามันอาจใกล้เวลาแล้วที่เค้าจะต้องไปจริงแล้ว แค่อยากมาสัมผัสให้รู้เท่านั้น ผมเลยแนะนำให้พูดคุยกับเธออย่าได้กลัว เพราะเค้ามาดี มาด้วยความรัก และเหงาโดดเดี่ยว ผมจะเล่าอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้เพราะเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้ต่อกันกับบางอย่าง เรื่องราวลี้ลับต่างๆเกิดขึ้น เมื่อชะตาพาพวกเค้าไปอยู่ผิดที่ผิดเวลากันเอง มันจึงเกิดเรื่องราวขึ้น เรื่องราว #ตกน้ำ จะจบยังไงคงต้องตามต่อกันครับ

ขอบคุณ FB : jack jill kumanthong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ