สาวหน้าเหมือนกระติกมาก หลังเจอเพื่อนทัก

สาวหน้าเหมือนกระติกมาก หลังเจอเพื่อนทัก

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

สาธร หรือจ๊อบ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายเรียกในวันนี้แล้วนั้น เบื้องต้นกระติกให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนจ๊อบเป็นการเดินทางเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ซึ่งเป็นข้อหาไม่ร้ายแรง จึงไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในวันนี้ เพียงแต่รับทราบข้อกล่าวและต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามเวลาที่นัดหมาย

ส่วนที่โซเชียลถามว่าหลังจากเกิดเรื่อง กระติกนอนหลับบ้างไหม ยังรักแตงโมหรือเปล่า? ติกไม่ได้กลับบ้านนอนนะ เอาอย่างนี้ ไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องของเรา อย่างติกรักโมไหม รู้กันอยู่แล้ว คนรอบข้างใกล้ชิดก็รู้ แต่ถ้าคนนอกไม่ได้เข้ามาอยู่ เขาสัมผัสไม่ได้ อันนี้เข้าใจนะเพราะเขาไม่ใช่คนใน เขาไม่ใช่เราสองคน แต่ถ้าคนที่อยู่ในบ้านอย่างคุณพ่อเขารู้อยู่แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นอยู่ไม่ได้นาน 20 ปีนะ

ล่าสุดทำเเอาชาวโซเชียลฮือฮาหนัก หลังมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์หลังเพื่อนส่งรูปกระติกขณะใส่แมสก์มาให้ และบอกว่าคล้ายกับตนมาก กลัวความไม่ปลอดภัย โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า เหมือนแค่หน้าพอนะ นิสัยไม่เหมือน

โพสต์ดังกล่าว

งานนี้ชาวโซเชียล พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ใช่แค่หน้าเหมือนนะ เหมือนยันเสียงเลยทีเดียว

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ napawanj

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ