กระติก ตอบแล้ว เรื่องความสัมพันธ์กับแตงโม

กระติก ตอบแล้ว เรื่องความสัมพันธ์กับแตงโม

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

ล่าสุด กระติก ได้เดินทางมาที่โรงพักนนทบุรี เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ที่สร้างความประหลาดใจแก่นักข่าว และโลกโซเชียลคือ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ได้ปรากฎตัวได้เป็นคนพา กระติก พร้อมทนาย เข้าให้ปากคำ โดยนักข่าวพยายามถามนายสิระถึงที่มาที่ไป โดยได้คำตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า ขอพบพนักงานสอบสวนก่อน และจะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ในส่วนของกระติกไม่มีการตอบคำถามใดๆ

สาธร หรือจ๊อบ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายเรียกในวันนี้แล้วนั้น เบื้องต้นกระติกให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนจ๊อบเป็นการเดินทางเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ซึ่งเป็นข้อหาไม่ร้ายแรง จึงไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในวันนี้ เพียงแต่รับทราบข้อกล่าวและต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามเวลาที่นัดหมาย

ส่วนที่โซเชียลถามว่าหลังจากเกิดเรื่อง กระติกนอนหลับบ้างไหม ยังรักแตงโมหรือเปล่า? ติกไม่ได้กลับบ้านนอนนะ เอาอย่างนี้ ไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องของเรา อย่างติกรักโมไหม รู้กันอยู่แล้ว คนรอบข้างใกล้ชิดก็รู้ แต่ถ้าคนนอกไม่ได้เข้ามาอยู่ เขาสัมผัสไม่ได้ อันนี้เข้าใจนะเพราะเขาไม่ใช่คนใน เขาไม่ใช่เราสองคน แต่ถ้าคนที่อยู่ในบ้านอย่างคุณพ่อเขารู้อยู่แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นอยู่ไม่ได้นาน 20 ปีนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ