พ่อกระติก เปิดใจ ถ้ากระติกผิดจริง ผมจะส่งเข้าเรือนจำเอง

พ่อกระติก เปิดใจ ถ้ากระติกผิดจริง ผมจะส่งเข้าเรือนจำเอง

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

สาธร หรือจ๊อบ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายเรียกในวันนี้แล้วนั้น เบื้องต้นกระติกให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนจ๊อบเป็นการเดินทางเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ซึ่งเป็นข้อหาไม่ร้ายแรง จึงไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในวันนี้ เพียงแต่รับทราบข้อกล่าวและต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามเวลาที่นัดหมาย

ส่วนที่โซเชียลถามว่าหลังจากเกิดเรื่อง กระติกนอนหลับบ้างไหม ยังรักแตงโมหรือเปล่า? ติกไม่ได้กลับบ้านนอนนะ เอาอย่างนี้ ไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องของเรา อย่างติกรักโมไหม รู้กันอยู่แล้ว คนรอบข้างใกล้ชิดก็รู้ แต่ถ้าคนนอกไม่ได้เข้ามาอยู่ เขาสัมผัสไม่ได้ อันนี้เข้าใจนะเพราะเขาไม่ใช่คนใน เขาไม่ใช่เราสองคน แต่ถ้าคนที่อยู่ในบ้านอย่างคุณพ่อเขารู้อยู่แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นอยู่ไม่ได้นาน 20 ปีนะ

นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล คุณพ่อของน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีลูกสาวถูกแจ้งกล่าวหาคดีแตงโม ว่า ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้าผิดก็ต้องยอมรับ ถ้าลูกผิด ผมนี่แหละจะเป็นคนส่งเข้าเรือนจำเอง ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้มาด้วย เนื่องจากลูกสาวยังไม่โดนแจ้งคดี แต่พอโดนแจ้งความ แจ้งข้อกล่าวหา ตนจึงมาปรึกษาทนายที่เป็นทีมงานของนายสิระ เจนจาคะ ยืนยันไม่กังวลใจในคดี ให้กฎหมายดำเนินการ โดยในวันที่เกิดเหตุแตงโมพลัดตกเรือ กระติก ได้โทรมาปรึกษา เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ซึ่งตนได้บอกลูกสาวไปว่า โตแล้ว คิดเอาเอง ถ้าไม่ไหวตนจะมาช่วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาสังคมตำหนิกระติกในหลายเรื่อง คุณพ่อสะเทือนใจไหม นายเกียรติศักดิ์ บอกว่า ชีวิตคนเรามันต้องแกร่ง มันสมควรก็ต้องโดน ถ้าไม่มันสมควรโดน สังคมก็คิดเอาเอง สังคมอาจจะตราหน้าว่าลูกตนไม่ดี

เมื่อถามว่าเชื่อคำให้การของลูกไหม นายเกียรติศักดิ์ ย้อนถามสื่อว่า ถ้าเป็นลูกคุณจะเชื่อไหม ตนไม่ได้เข้าข้างลูก ถ้าลูกตนผิดก็คือผิด

เมื่อถามว่า เห็นด้วยไหมหลังเกิดเหตุกระติกกลับบ้าน นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ถ้าพูดไปกลายเป็นว่าทะเลาะกับสังคม ตนได้บอกลูกว่าทิ้งเพื่อนมาทำไม แต่กระติกได้บอกเหตุผลทำให้ตนเข้าใจ กระติกไม่ได้ทิ้งเพื่อน แต่มีเหตุผลที่พูดไปแล้วทุกคนคิดว่ากระติกโกหก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ