ปู่ไพรวงษ์ พูดแล้ว หลังไม่เห็นแมท ภีรนีย์ ไปเยี่ยม สงกรานต์

ปู่ไพรวงษ์ พูดแล้ว หลังไม่เห็นแมท ภีรนีย์ ไปเยี่ยม สงกรานต์

จากกรณีที่หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังได้ออกมาอัพสตอรี่อินสตาแกรมแบบรัวๆ โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้อยู่ในชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่านอน ICU นานถึง 7 วัน

และก่อนหน้านี้ทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์การ์ดที่ทางด้านลูกสาว น้องปีใหม่ ส่งมาให้โดยภายในมีข้อความบอกว่า ขอให้คุณพ่อหายไวไว สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้คุณพ่อพร้อมกับวาดรูปให้กับคุณพ่อ แต่ที่ทำเอาสะดุดตาก็ตรงท้ายการ์ดดังกล่าว แอฟ ทักษอร ส่งข้อความหาอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีข้อความที่เขียนว่า หายเร็วๆนะคะ...แอฟ

ล่าสุดทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ อาการป่วยลูกชาย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผ่านรายการ APOP TODAY โดยทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ เล่าอาการป่วย สงกรานต์ ว่า เขาไปขี่จักรยานที่เขาใหญ่ พอเงยหน้าขึ้นมาเจอรถปิกอัพจอดอยู่ข้างทาง ถนนมันวนไปวนมาโค้งไปโค้งมาก็โดนท้ายเข้าเต็มๆเลยก็สลบเลย ถ้าไม่แข็งแรงอาจจะถึงชีวิตเลยแต่พอดีเขาเป็นคนแข็งแรง ปีใหม่ส่งดอกไม้ส่งการ์ดมาให้พออ่านจดหมายของลูกแล้วน้ำตาไหลพราก สาวนสาเหตุที่ยังไม่เห็นสาวแมท มาเยี่ยมนั้น เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้เยี่ยมเพราะเขาห้ามเยี่ยม

คลิป

ขอบคุณ amarin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ