กระติก เปิดใจหมดเปลือก หลังโดนถามไม่กล้าออกจากบ้าน

กระติก เปิดใจหมดเปลือก หลังโดนถามไม่กล้าออกจากบ้าน

วันนี้ 4 เม.ย.65 ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในข้อหาให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172

ล่าสุด กระติก ได้เดินทางมาที่โรงพักนนทบุรี เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ที่สร้างความประหลาดใจแก่นักข่าว และโลกโซเชียลคือ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ได้ปรากฎตัวได้เป็นคนพา กระติก พร้อมทนาย เข้าให้ปากคำ โดยนักข่าวพยายามถามนายสิระถึงที่มาที่ไป โดยได้คำตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า ขอพบพนักงานสอบสวนก่อน และจะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ในส่วนของกระติกไม่มีการตอบคำถามใดๆ

สาธร หรือจ๊อบ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายเรียกในวันนี้แล้วนั้น เบื้องต้นกระติกให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนจ๊อบเป็นการเดินทางเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ซึ่งเป็นข้อหาไม่ร้ายแรง จึงไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในวันนี้ เพียงแต่รับทราบข้อกล่าวและต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามเวลาที่นัดหมาย

ล่าสุด กระติก เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ โดย กระติก เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพให้การเท็จคดีเเตงโม ยืนยันว่าไม่จริงที่หาว่าตนเองให้การกลับไปกลับมา กระติกย้ำยังใช้ชีวิตได้ปกติ ไปส่งลูกปกติ เเต่ยอมรับว่าเครียดเพราะไม่เจอเหตุการณ์เเบบนี้มาก่อน

ส่วนข่าวที่ออกมาว่าไม่กล้าออกจากบ้านนั้นไม่จริง ตนไม่กลัวไม่มีใครมาข่มขู่ใดๆทั้งสิ้น เรื่องปัสสาวะท้ายเรือ กระติกยันไม่เห็น เเละไม่ได้พูดเเต่เเรกด้วย เป็นทางเเซนบอกมา กระติกไม่เคยให้การว่าเห็นเเตงโมไปฉี่ท้ายเรือ

ด้าน สิระ เจนจาคะ ที่มาในนามตัวเเทนของกระติก ได้เปิดใจเเถลงข่าวหลังกระติกยอมรับสารภาพให้การเท็จ ยืนยันว่าวันนี้กระติกสารภาพเเบบหมดเปลือก วันนี้กระติกพูดหมดเเล้ว ขอให้คนที่เหลือ 4คนบนเรือยอมพูดความจริง อย่ามัวเเต่เชื่อทนาย เตือนอีก4คนบนเรือ ถ้าคิดว่าเห็นเเตงโม นิดา ขอให้พูดความจริง ตอนนี้ยังไม่สาย มาพูดความจริงสารภาพกับพนักงานสอบสวน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ