สาวดูแอนนาไลฟ์สด แต่สังเกตฮิปโป

สาวดูแอนนาไลฟ์สด แต่สังเกตฮิปโป

ภายหลังจากวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก ซึ่งหนึ่งภาพที่เรามักเห็นกันอยู่ตลอดก็คือ ความถ่อมตนของ เบิร์ด แฟนแตงโม ในวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก

ล่าสุดทางด้าน แอนนา-ฮิปโป ได้ออกมาไลฟ์สดขายของ โดยมีทางด้าน โม อมีนา มาร่วมการไลฟ์ในครั้งนี้ด้วย แต่จู่ๆระหว่างที่กำลังไลฟ์ขายของอยู่นั้นไฟก็ตกกระพริบติดๆดับๆรัวๆ จนทำเอาทางด้าน แอนนา โม อมีนา ฮิปโป หน้าเสียกลางไลฟ์ แตงโม มาหาในวันพระใหญ่

แต่ล่าสุดชาวโซเชียลกลับตาดี ในขณะที่แอนนา ไลฟ์ดกับโม อมีนาอยู่นั้น ในช่วงที่โม อมีนา ขยับตัว กลับไม่เห็นตัวของฮืปโป เหมือนเห็นแค่ชวงด้านบนขึ้นไป ทำเอาโซเชียลบางคนถึงกับตกใจหนักกันเลยทีเดียว แต่เมื่อ ลองซูมดูดีๆนั้นก็ได้มีชาวโวเชียลได้บอกว่า อาจจะเป็นเพราะเก้าอี้บังตังฮิปโปหรือเปล่า เนื่องจากลายเก้าอี้ ที่โม อมีนา นั่งนั้น คล้ายเป็นลายเดียวกับผนัง

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ดูคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ