วินาที แซน เข้ามอบตัว

วินาที แซน เข้ามอบตัว

วันนี้ 3 เม.ย. 65 จากกรณี นายปอ และนายโรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ประกอบด้วย ข้อหาให้การเท็จ และข้อหาทำลายหลักฐาน ขณะเดียวกัน ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับแซน ข้อหากระทำผิดฐาน กระทำโดยประมาท เมื่อวานนี้ 2 เม.ย.

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความคดีแตงโม เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับ พ.ต.อ. จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จึงทราบว่าทุกคนบนเรือมีโอกาสถูกดำเนินคดีแน่นอน เว้นแต่จะพูดความจริง ซึ่งตนส่งสัญญาณให้ กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม และจ๊อบ ออกมาพูดความจริงทั้งหมด เพราะอาจมีโอกาสเข้าสู่การเป็นพยาน แต่หากพูดไม่หมดก็จะตกเป็นผู้ต้องหาด้วย โดยบุคคลที่จะถูกดำเนินคดีต่อไป คือ กระติก และจ๊อบ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะพูดความจริงทั้งหมดหรือไม่

ล่าสุดเวลาประมาณ 14.00น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี แซน ได้เดินทางเข้ามอบตัวหลังถูกหมายจับ คาดกันว่า แซน จะถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพียงข้อหาเดียวก่อน ส่วนข้อหาให้การอันเป็นเท็จนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทนายความส่วนตัวของเเซน จะยื่นหลักทรัพย์ในวงเงิน 2 แสนบาทหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เพื่อประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ