ปอ - โรเบิร์ต โทรหา แม่แตงโม ทันทีหลังสึก ทนายเดชา แฉหมดคำพูด 2 ลูกชายคุณแม๊

ปอ - โรเบิร์ต โทรหา แม่แตงโม ทันทีหลังสึก ทนายเดชา แฉหมดคำพูด 2 ลูกชายคุณแม๊

ภายหลังจากวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก ซึ่งหนึ่งภาพที่เรามักเห็นกันอยู่ตลอดก็คือ ความถ่อมตนของ เบิร์ด แฟนแตงโม ในวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก

เกี่ยวราวดังกล่าวมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม นิดา ได้เปิดใจหลังรับผลการชันสูตรรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ว่า วันนี้ (1 เม.ย. 65) เวลา 17.00 น.จะเดินทางไปสภ.เมืองนนทบุรี

ทนายดชา แจ้งความประสงค์ว่า ที่จะเดินทางไปสภ.เมืองนนทบุรีก็เพื่อนำผลแตงโมรอบ 2 ไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อประกอบสำนวน พร้อมสอบถามความคืบหน้าของคดี ว่าจะออกหมายจับใครและแจ้งข้อหาใครเพิ่มหรือไม่

นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังได้กล่าวอีกว่า คดีแตงโมมีคนหิวแสงจำนวนมาก ทั้งทำคลิปตัดต่อ อ้างมีเอกสารลับคดี จึงอยากเตือนพวกหิวแสงว่าผู้เสียหายจะดำเนินคดีกับคนกลุ่มนี้ทั้งหมด

พร้อมกันนี้ ทนายเดชา ยังได้พูดถึง คุณแม่อีก ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมายังได้คุยกับแม่แตงโม ก่อนทราบว่าทั้งโฮโซปอและโรเบิร์ตโทร.มาหาแม่หลังสึกจากการบวชพราหมณ์ ซึ่งทั้ง 2 คนบอกว่าในช่วงบวชพราหมณ์ได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโมทุกวัน แต่ยังไม่รับสารภาพตามที่รับปากกับแม่ไว้

ขอฝากชาวเน็ตอย่าไปต่อว่าแม่เลย แม่เหนื่อยมากและแก่มากแล้ว ตั้งแต่แตงโมจากไป แม่ก็นอนไม่หลับเลย พร้อมอยากบอกแฟนคลับว่ายังไม่มีกำหนดเผาแตงโม เพราะแม่ต้องการหาความจริงก่อน ทนายเดชากล่าวทิ้งท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ