ทนายเดชา เปิดข้อมูลสำคัญ ตอบแล้วคนร้ายอยู่ไหน

ทนายเดชา เปิดข้อมูลสำคัญ ตอบแล้วคนร้ายอยู่ไหน

กรณี เเม่เเตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมาที่รัฐสภา ยื่นขอถอนคำร้องเรื่องการตรวจสอบคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ถอดถอนคดีเเตงโม ออกจาก กมธ. เเละยกเลิกหนังสือมอบอำนาจหรือหนังสือยินยอมให้ หมอพรทิพย์ และ เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร เข้าร่วมเป็นผู้สังเกตการณ์ เผยเหตุผลระบุชัด หมอพรทิพย์ ไปก้าวก่ายเเละเเทรกเเซงการทำงานของตำรวจ ล่าสุด ทนายเดชา ถึงขั้นกุมขมับ ไปไม่เป็น หลังเเม่เเตงโม โป๊ะเเตกเต็มๆ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยคลิปเเม่เเตงโม โฟนอินให้สัมภาษณ์สื่อ พร้อมกับทนายเดชา โดยเเม่เเตงโม ได้พูดชัดเจนว่า มีคำเเนะนำให้เปลี่ยนทนายซะ เป็นทนายเดชา งานมันจะเดินลิ่วเลย เพราะ ทนายเดชาสนิทกับตำรวจ คนใหญ่คนโต นายพลทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด งานมันจะง่าย จบกัน แม่หลุดมาขนาดนี้ ทนายเดชา ก็ไปไม่เป็นเลยสิคะแม๊ โป๊ะแตกไปเลยสิค้า DSIแตงโม ตามติดคดีเเตงโม

ในรายการโหนกระแสวันที่ 1 เม.ย. 65 มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร และได้มี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เข้ามาโฟนอิน

ทนายเดชาเผยว่า วันนี้จะไป สภ.นนทบุรี กับคุณแม่ และได้ระบุว่า มันก็ต้องมีเรื่องสำคัญ คุณแม่เป็นนางเอกไม่ได้ออกตัวง่ายๆนะ โดยหนุ่มกรรชัยได้ถามว่าแล้วใครเป็นผู้ร้าย ทนายเดชาตอบว่า ผู้ร้ายก็อยู่บนเรือ บางคน ถ้าคุณแม่ออกจากบ้านแสดงว่าต้องมีข่าวดี รับรองไม่ผิดหวัง

ด้านมุมของความน่าจะเป็น สาเหตุ ที่ได้คุยกับผู้ใหญ่ตอนนี้ครบถ้วนหมดแล้วและก็รอเอกสารจากผมเป็นฉบับสุดท้าย และย้ำอีกว่างานนี้มีข่าวดีแน่นอน มีเรื่องดีๆ คุณแม่เอาจริงเอาจัง บอกกับผมแล้วว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ