สาววัย 18 ตกหลุมรักลุงวัย 42 ปี ตั้งแต่แรกพบ ตัดสินใจแต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน

สาววัย 18 ตกหลุมรักลุงวัย 42 ปี ตั้งแต่แรกพบ ตัดสินใจแต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวของ หญิงชาวเวียดนามรายหนึ่ง ที่ได้กลายเป็นซินเดอเรลล่า หลังตัดสินใจแต่งงานกับชายคนจน ที่อายุห่างจากเธอถึง 24 ปี แต่สุดท้ายมารู้ความจริงว่า เขาไม่ได้จนอย่างที่หลายคนคิด

นัตวี หญิงสาวชาวเวียดนาม วัย 21 ปี ที่มาจากเมืองไห่หยาง เมืองของเวียดนาม เธอกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศเมื่อ 3 ปีก่อน หลังตัดสินใจแต่งงานกับชายสูงวัยรุ่นราวคราวเดียวกับคุณพ่อ ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ชายจนๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร

เธอได้เล่าให้ฟัง เธอได้พบกับ ดงจิน สามีชาวเกาหลีวัย 45 ปี จากการนัดบอดเมื่อปี 2562 การเจอกันครั้งแรก ดงจิน สวมใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ จนเธอรู้สึกว่าชายหนุ่มคนนี้จน แต่ด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกของเขา กลับทำให้เธอตกหลุมรัก แถมยังดูหนุ่มกว่าพ่อแม่ของเธอทั้งที่มีอายุเท่ากัน

สำหรับนัตวีแล้วเธอคิดว่าฐานะของเขาไม่ใช่เรื่องสำคัญหากเขาเป็นคนขยัน เธอยินดีจะทำงานหนักไปด้วยกัน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ตัดสินใจเดตกัน ที่สำคัญเธอยังพาชายหนุ่มคนนี้ไปเปิดตัวกับครอบครัวด้วย ด้วยความสุภาพ ความเอาใจใส่ของชายหนุ่ม ทำให้พ่อแม่ของเธอก็ไม่ได้คัดค้าน และยินยอมให้ทั้งสองคนได้คบกันแม้ว่าอายุจะห่างกัน

หลังจากแต่งงาน ทั้งสองพยายามอย่างหนักที่จะมีลูกด้วยกัน แต่เธอกลับมีภาวะมีลูกยาก แต่ทั้งสองก็ยังคงพยายามต่อไป โดยเขาได้บอกว่า ต่อให้คุณมีลูกไม่ได้ ผมก็ยังอยู่ตรงนี้และรักคุณตลอดไปอยู่ดี ไม่ต้องกังวลอะไรนะที่รัก สุดท้ายเวลาผ่านไป 3 ปี นัตวีก็ได้ตั้งท้องลูกแฝดมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

นัตวี ยังทิ้งท้ายอีกว่า สามีของเธอนั้นเป็นคนประหยัดมาก ใช้กระเป๋าเงินใบเดิมมา 10 ปีก็ยังเปลี่ยน แต่ถ้าเป็นเรื่องของเธอ เขาจะจัดเต็มของแบรนด์เนมให้เสมอ แม้ว่าเธอไม่ได้เรียกร้องเลยก็ตาม ดูแลฉันได้ดีกว่าฉันดูแลตัวเองเสียเอง เรียกว่า ได้แต่งงานสามีคนนี้โชคดียิ่งกว่าถูกเลขเสียอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ