พิรุธอีกแล้ว คดีแตงโม ตำรวจตรวจโทรศัพท์แค่ 3 เครื่อง ทั้งที่บนเรือมี 6 คน

พิรุธอีกแล้ว คดีแตงโม ตำรวจตรวจโทรศัพท์แค่ 3 เครื่อง ทั้งที่บนเรือมี 6 คน

จากกรณีการข่าวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

และถึงแม้ตอนนี้เรื่องราวของ แตงโม จะผ่านมานานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่คนในสังคมก็ยังคงจับจ้องคดีนี้อยู่ว่าสุดท้ายผลจะออกมาเป็นยังไง โดยส่วนหนึ่งก็ยังกังขาอยู่ว่าตำรวจทำงานเหมือนเข้าข้างแก๊งบนเรือทั้ง 5 คน มากกว่าจะนำความยุติธรรมมาให้ และล่าสุดชาวเน็ตก็มีข้อสงสัยในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เมื่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำข้อมูลล่าสุดของคดีมานำเสนอ

โดยผลสรุปของการรวบรวมวัตถุพยานใน คดีแตงโม แบ่งเป็น กล้องวงจรปิดจำนวน 70 ตัว มีทั้งหมด 200 ไฟล์ , โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ประกอบไปด้วยวีดีโอทั้งหมด 14 คลิป และวัตถุพยาน 40 รายการ รวม 51 ชิ้น งานนี้ชาวเน็ตเลยตั้งคำถามในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตรวจโทรศัพท์ 3 เครื่อง จาก 6 คน

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องการตรวจโทรศัพท์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 ทางตำรวจเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้นำโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา และบุคคลทั้งหมดที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ รวม 6 คน ส่งมอบให้กับทาง บก.ปอท. ให้ตรวจสอบข้อมูลภายในทั้งหมด ทั้งการติดต่อหรือข้อมูลการสนทนาต่างๆก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อนำมาใช้เป็นพยานหลักฐานประกอบการพิจารณาคดี ไขปมการเสียชีวิตของดาราสาว หลังสังคมยังเคลือบแคลงใจในหลายประเด็น

เบื้องต้นผลการตรวจพิสูจน์โทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา และบุคคลทั้งหมดที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบข้อมูลค่อนข้างเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการชี้แจงอย่างเป็นทางการ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนดังกล่าวจะมีการส่งมอบข้อมูลต่อให้กับทางชุดคลี่คลายคดี บช.ภ.1 เพื่อนำไปใช้ประกอบสำนวนการพิจารณาคดีตามข้อเท็จจริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ