สาวรับไม่ได้ โพสต์ถามโซเชียล กินชาบูเหลือ 2 กก. โดนร้านปรับ 1,000

สาวรับไม่ได้ โพสต์ถามโซเชียล กินชาบูเหลือ 2 กก. โดนร้านปรับ 1,000

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์เรื่องราว หลังจากที่ไปทานชาบูที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ทานไม่หมด จนต้องโดนค่าปรับกว่า 1000 บาท ซึ่งเจ้าตัวคิดว่ามากเกินไป โดยได้ระบุว่า

พอดีมาทานชาบูที่ร้านแห่งนี้เป็นครั้งแรก ทานอาหารเหลือในคอนโด แต่เป็นเรื่องปกติที่ต้องโดนปรับอันนี้เราทราบดี ขีดละ 50฿ แต่ที่แปลกใจคือตักเศษอาหารในหม้อและในถ้วยไปชั่งด้วย จากที่เคยทานร้านอื่นมาก็ไม่ขนาดนี้นะ ใครเคยเห็นบ้างที่ต้องตักในหม้อและในถ้วยที่บางทีอาหารก็ใช่ว่าจะดีแต่คิดเกินราคาผู้บริโภค ปรับได้ค่ะไม่ว่าแต่ก็เกินไปหมูที่ไม่ทานเพราะมันแห้งและฝืนคอมากเป็นหมูที่ต้มแล้วด้าน ฝากไว้ด้วยนะค่ะใครที่เข้าไปทาน ต้องทานให้หมดแม้แต่ชิ้นเดียวทั้งในหม้อแต่ในถ้วยร้านนี่ไม่เว้นนะค่ะ สั่งหมูแต่ให้บะหมี่หยก

ขออนุญาติชี้แจงนะคะ ที่ออกมาโพสครั้งนี้ทางเรายอมรับว่าเราทานไม่หมด และยอมรับว่าต้องโดนปรับค่าเสียหาย แต่ที่ออกมาโพสต์เพราะคิดว่าค่าปรับกับจำนวนอาหารที่ปรับมันไม่สมกัน ราคาค่าหัวค่อนข้างสูงแล้ว แต่โดนปรับถึง 1,000 บาท และที่สำคัญยังมาตักของในหม้อมาชั่งน้ำหนักด้วยมันดูเหมือนว่าจ้องจะปรับลูกค้าอย่างเดียวเลย ร้านหมูกะทะทั่วไปยังไม่ทำขนาดนี้เลย เราจึงออกมาโพสตค่ะ ขออนุญาตชี้แจ้งสาเหตุที่โพสตเท่านี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ ส่วนใครที่ไม่เข้าใจทางเราเคารพในความคิดเห็นของทุกคนคะ ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เรียบเรียง  siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ