อาจารย์จักรินทร์ เปิดแชทของ แตงโม ทักมาหา เล่าหมดคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

อาจารย์จักรินทร์ เปิดแชทของ แตงโม ทักมาหา เล่าหมดคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ และกลายเป็นข่าวเศร้าในเวลาต่อมา

โดยที่ผ่านมา นายจักรรินทร์ มักจะมีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของสาว แตงโม มาโดยตลอด และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปแชทที่สาวแตงโมคุยกับใครบางคน โดยบอกว่ามีผู้หวังดีส่งหลักฐานนี้มาให้ พร้อมกับเขียนข้อความระบุลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ออกมาสารภาพกันได้หรือยัง ผมเอาชีวิตผมเข้าแลกเลยถึงกล้าโพสต์ ผมขอโทษครอบครัวทุกคน ญาติทุกคน ถ้าผมจะต้องเสี่ยงเพื่อความถูกต้อง ผมจะช่วยนางฟ้า

ขอบคุณคนที่เอาข้อมูลมาส่งให้ผม ผมว่ามันบอกอะไรบางอย่างว่า เธอรอความจริงเพราะอะไร ผมทำเพื่อความถูกต้องผมไม่กลัวครับ ใครด่าผมไม่ต้องมายุ่ง ผมขอเป็นส่วนหนึ่งที่รักเธอ นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ ผมออกเดินทางไปบำเพ็ญต่างจังหวัดแล้วครับตอนนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ขอบคุณลูกศิษย์ ครอบครัว ที่เป็นห่วง ผมขอทำเพื่อความถูกต้องบนโลกใบนี้ครับ

อย่างไรก็ตามมีคนได้อ่านแล้วไม่เข้าใจเป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้ นายจักรรินทร์ ออกมาอธิบายให้ชัดเจน และเข้าใจมากกว่านี้ จนเจ้าตัวก็มาตอบคอมเมนต์แม้ตอนแรกจะยืนกรานว่า ผมไม่ตอบคำถามครับ ประโยคมันฟ้องอยู่แล้ว แต่ล่าสุดมาตอบแล้วว่า ผมว่าอ่านข้อความก็ชัดเจนแล้วนะครับ ส่วนเขาคุยกับใครอะไรยังไงผมขอคนที่ไว้ใจเท่านั้นที่ผมจะคุยจะบอก และผมรู้ว่าเธอเลือกผมเพราะอะไร ผมว่าหลายคนก็รู้ว่าเรื่องที่เธอกำลังพูดคือเรื่องที่จะลงเรือ

โพสต์ดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ