งานเข้าหนัก เต้ มงคลกิตต์ หลังแฉหลักฐาน แตงโม ลอยคอ กลางแม่น้ำ

งานเข้าหนัก เต้ มงคลกิตต์ หลังแฉหลักฐาน แตงโม ลอยคอ กลางแม่น้ำ

วันที่ 22 มีนาคม 2565 หลังจากที่ เต้ พระราม 7 เปิดคลิปนาที แตงโม นิดา พยายามว่ายเข้าฝั่งตั้งแต่กลางแม่น้ำ ในการแถลงข่าวล่าสุด ซึ่งเต้ มงคลกิตติ์ สินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ พระราม 7 เป็นอีกคนที่ลุยตามหาความจริงในคดีแตงโมนี้มาตั้งแต่แรก และได้ไปช่วยตามหาแตงโมตั้งแต่เกิดเหตุแตงโม ตกเรือ ด้วย

ซึ่งในการแถลงข่าววันนี้ เต้ พระราม 7 ได้เปิดคลิปที่ได้มาล่าสุดบอกว่าเป็นนาทีแตงโม พยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง และในคลิปได้มีบุคคลสำคัญอีกคนหนึ่งปรากฏขึ้นด้วยและตอนนี้สังคมกำลังจี้ให้ตามหาตัวโดยด่วนเพราะอาจเป็นกุญแจสำคัญในคดี

ตามหาด่วน คนสำคัญในคลิปแตงโมว่ายน้ำ เต้ พระราม 7 ชี้อยู่ใกล้มาก ทำไมไม่ช่วย คนสำคัญที่ว่าคือคนหาปลา ที่ถูกระบุว่าพายเรือเข้าไปใกล้แตงโมมากๆและมีช่วงที่หยุดตอนเข้าไปใกล้ที่ระบุว่าเป็น แตงโม แต่กลับพายเรือหนีออกไป

เต้ พระราม 7 และหลายๆเสียงในห้องแถลงข่าวพูดเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงไม่ช่วย อยู่ใกล้ขนาดนั้นถ้าช่วยยังไงก็รอด แต่สงสัยว่าพายเรือหนีทำไมหรือเขากลัวคิดว่าไม่ใช่คน แต่ก็มีคนสงสัยอีกว่าหากคิดว่าไม่ใช่คนคงรีบพายเรือหนีด้วยความกลัว แต่นี่ยังพายเรือวนอยู่ใกล้ๆกับวัตถุที่ระบุว่าเป็นแตงโมที่กำลังลอยคออยู่ในน้ำ

ล่าสุด เจอตัวแล้ว คนหาปลา พูดชัดคลิปอ้างแตงโมลอยคอที่แท้คืออะไร โดยได้ตามหาตัวคนหาปลาในคลิปแตงโมลอยคอเจอแล้ว ยืนยันว่าสิ่งที่ลอยอยู่ในน้ำนั้น ไม่ใช่คน อย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขอนไม้

ยืนยันไม่เห็นคนว่ายน้ำเลย เพราะก้มหน้าก้มตามองแต่ตาข่ายมองหาปลา ถ้าเป็นคนจริงๆคงต้องได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

โดยล่าสุด แม่แตงโม ได้ออกมาโฟนอินในการไลฟ์สดของเพจ ทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โดยระบุถึงคลิปดังกล่าวว่า

คุณแม่ก็ดูอยู่ว่า โห เก่งเนอะน้องโม ว่ายน้ำครึ่งชั่วโมง แล้วเรือผ่านไปก็ไม่ช่วยชีวิตน้องโม ก็รู้สึกเศร้าใจนะถ้ามันเป็นเรื่องจริงทำไมไม่ช่วยลูกเรา แต่ให้ตอบตรงๆ แม่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง น้องโม มีแผลตั้งเยอะทั้งตัว แถมมีไวน์ในตัว จะว่ายน้ำไหวได้ยังไง 30 นาที

ล่าสุดเต้ ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังคนหาปลาแจงว่ามันคือ ขอนไม้ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ถ้าเป็นขอนไม้ เก่งนะ ทวนน้ำจนถึงฝั่งอีกด้าน

น้ำไหลจาก ซ้าย ไป ขวา นะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมโดนต่อว่าทั้งเป็น ส.ส.ปัดเศษ-หิวแสง-หาเสียง แล้วพี่น้องประชาชนจะให้ผมทำอย่างไร ก็ผมเป็น ผู้แทนราษฏร กินภาษี ปชช อยู่ ไม่น้อยนะทั้งหน้าที่และสามัญสำนึก ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ มงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ