เปิดภาพเงาปริศนา นั่งห้อยขา จุด โยคีปอ-เบิร์ต

เปิดภาพเงาปริศนา นั่งห้อยขา จุด โยคีปอ-เบิร์ต

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้เปลี่ยนสถานที่ไปบวชพราหมณ์ ที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม สาขาของวัดท่าไม้ โดยการบวชครั้งนี้ แม้จะมีการโกนผมเหมือนการบวชพระ แต่เป็นเพียงการบวชพราหมณ์เท่านั้น

ล่าสุดพบ เงาปริศนานั่งห้อยขา จุด โยคีปอ-เบิร์ต ทำพิธีปลดปล่อย โดยงานนี้ คุณสมเกียรติ หรือผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพร้อมกับ น้องโป้ง อมรินทร์ทีวี ซึ่งหลังจากที่ โยคีปอ-เบิร์ต ทำพิธีปลดปล่อย วันต่อมาก็เจอปรากฏการณ์ที่ คุณสมเกียรติ-น้องโป้ง มาถ่ายภาพต่อ จุดจุดดังกล่าวมีคำร่ำลือกันมาอย่างยาวนานว่า ไม่เเน่จริงอย่ามา

ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

ซึ่งสักพักเมื่อเดินไปในบริเวณเชิงตะกอน โดยตอนที่ช่างภาพของ คุณสมเกียรติก้าวเข้าไปก้าวแรก หยุดชะงักเลย แล้วหันมาถามว่าสมเกียรติรู้สึกไหม โดยคุณสมเกียรติยังไม่รู้สึกอะไร ซึ่งหลังจากนั้นคุณสมเกียรติเป็นคนถ่ายภาพนิ่งเอาไว้ โดยช่างภาพถามเพราะขนลุกไปทั้งแขนขา ต้นคอ แล้วแต่ช่างภาพก็ยังทำหน้าที่ต่อไป โดยถ่ายเสร็จ ภาพจึงถูกปรากฏออกมาเป็นเงาปริศนา คุณสมเกียรติจึงได้เอามาโพสต์ไว้ คนเลยชี้ว่าเงานี้ไม่ธรรมดา มีความผิดปกติหรือไม่ หลายคนเลยตั้งข้อสังเกตว่านี่คือภาพถ่ายติด ซึ่งเป็นเงาปริศนาไม่รู้ว่าเค้ามาดี หรือมาร้าย

ขอบคุณ ข่าวอรุณอมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ