เปิดสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลัง หมอพรทิพย์ อธิบายการตรวจ เส้นผม

เปิดสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลัง หมอพรทิพย์ อธิบายการตรวจ เส้นผม

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ล่าสุดในช่วงตอนหนึ่ง คุณหมอพรทิพย์ ได้อธิบายว่า ตนเองติดใจสงสัยเรื่องการเก็บหลักฐานเกี่ยวกับเรือสปีดโบ๊ท ว่าทำไม่ถึงได้ออกมาในลักษณะแบบนั้น คือไม่ละเอียดในการเก็บเพื่อนำไปพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับคดี เช่นเรืออยู่ในที่ที่ใครก็ได้สามารถเข้ามาดูได้ทุกเมื่อ และ 5 คนบนเรือไม่ได้เก็ยวัตถุพยานหลักฐานตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งนี้เป็นประเด็นหลักที่ติดใจสงสัย และเกรงว่า แตงโม นิดา จะไม่ได้รับความยุติธรรม

ไม่วางใจว่าคุณแตงโมจะได้รับความเป็นธรรม หนึ่งคำที่ออกมาจากปาก หมอคนดัง

นอกจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เอ่ยถามในโกนผมว่า ถ้าหามีคนโกนหัวหล่ะ ไปจนเกลี้ยง แบบนี้จะสามารถตรวจหาอะไรได้ไหม หรือสามารถตรวจอะไรจากหนังศีรษะได้หรือไม่?

หนุ่ม กรรชัย ถามอีกว่า ถ้าให้มันขึ้นมาใหม่ แล้วจะสามารถนำไปตรวจได้มั้ย?

หมอพรทิพย์ ระบุว่า ใช้ไม่ได้แล้ว เพราะผมที่ขึ้นใหม่จะมาจากเลือดของเราที่ไปล่อเลี้ยง ซึ่งเหมือนเป็นผลชุดใหม่เช่นกัน อีกทั้งของเก่าก็ไม่เหลือแล้วเหมือนกัน ซึ่งผมที่ตัดอย่างไม่ได้ถ่ายหลักฐานไว้ทุกขั้นตอนจะไม่สามารถตรวจสอบได้แล้ว ซึ่งหลักฐานในลักษณะนี้ก็จะไม่นิยมนำมาใช้กัน เพราะไม่รู้ที่มาว่า ตัด ณ จุดใด

ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย จึงได้ถามอีกว่า อันนี้ผมขอพูดกว้างๆ นะ อย่างนี้ถ้าคนต้องการปกปิดเรื่องราวของการตรวจเส้นผม ว่ามีสารอะไรมั้ย ก็ไปโกนผมทิ้งก็ได้สิ

ซึ่งคุณหมอพรรทิพย์ระบุว่า ถูกต้องค่ะ

หลังจากที่ได้ฟังคำอธิบายของอาจารย์หมอ ทำให้หนุ่ม กรรชัย ถึงกับมีสีหน้ากระจ่างในคำอธิบาย แต่อีกอึดใจพิธีกรคนดังก้มีสีหน้าที่บ่งบอกบางอย่างออกมาแทนใจคนไทยแล้ว พร้อมกับเอ่ยคำที่บอกว่า เขาเข้าใจในสิ่งที่คุณหมออธิบาย ก่อนที่จะถามในประเด็นต่างๆ กับคุณหมอต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ