เอาแล้ว หลักฐานใหม่คดีแตงโม นิดา พบ 3 คน บนเรือ

เอาแล้ว หลักฐานใหม่คดีแตงโม นิดา พบ 3 คน บนเรือ

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ล่าสุดก็มีการขุดคลิปๆหนึ่ง ขณะที่แก๊งบนเรือสปีดโบ๊ททั้ง 5 คน เข้าฝั่งมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่หลังจากเกิดเหตุการณ์ แตงโม นิดา พลัดตกน้ำไปแล้ว โดยทั้ง 5 คน ปอ-โรเบิร์ต-จ๊อบ-แซน-กระติก มี 3 คน ในคลิปนี้ที่ชาวเน็ตจับสังเกตว่ามีพิรุธหรือไม่

โดยเห็นชัดว่า จ๊อบ มีการถอดรองเท้าเพื่อเคาะบางอย่างออก ขณะเดียวกัน โรเบิร์ต ก็พยายามจะนำบางสิ่งออกจากรองเท้าเช่นกัน นอกจากนี้ แซน ยังมีการถอดรองเท้าขณะอยู่ในเรืออีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตเลยคิดว่าที่ทั้ง 2 คน นำบางอย่างออกจากรองเท้าน่าจะเป็นทราย

ซึ่งสอดคล้องกับที่พบว่าแตงโมเต็มไปด้วยทราย ส่วนการที่ แซน ถอดรองเท้าตอนอยู่ในเรือก็ไม่ใช่เรื่องปกติ อาจจะมีการสับเปลี่ยนเรือหรือไม่ จึงต้องถอดรองเท้าเพื่อความสะดวกหรือเปล่า ?

งานนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ต้องรอพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ