กระจ่างแล้ว หมอพรทิพย์ ตอบชัดคดีแตงโม นิดา มี 3 สิ่งนี้จบแน่

กระจ่างแล้ว หมอพรทิพย์ ตอบชัดคดีแตงโม นิดา มี 3 สิ่งนี้จบแน่

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ล่าสุด แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ที่มาช่วยหาหลักฐานพิสูจน์ความจริงของคดีนี้ ก็ได้มาเปิดใจผ่านรากยารเป็นเรื่องใหญ่รายการแรก ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท คุนผลิน หลังจากจบรายการ อั๋นได้โพสต์คลิปช่วงหนึ่งของรายการ พร้อมทั้งบอกว่า ก่อนเริ่มรายการคุณหญิงหมอพรทิพย์ เอื้อมมือมาจับอั๋นหลังกล้อง แล้วบอกว่ายอมมาออกรายการนี้รายการเดียวเพราะอั๋นเป็นพิธีกร รายการอื่นแค่โฟนอิน เพราะรู้ติดตามดูแล้วเห็นว่าคำถามของคุณไม่เหมือนคนอื่นถาม แอบดีใจจัง เอาละ ชมตัวเองเสร็จแล้ว

ภาพจาก เป็นเรื่องใหญ่

ภาพจาก เป็นเรื่องใหญ่

ภาพจาก เป็นเรื่องใหญ่

อั๋นลงคลิบนี้เพราะว่ามันมีความรู้แฝงอยู่ 1คือความแตกต่างระหว่าง Murder กับ Homicide และ2คือการใบ้แบบชัดๆให้ทุกคนรู้ว่าอย่าสนแต่นิติเวชสิ อย่าลืม เรือ และที่สุดของที่สุดคือ คนทั้ง5คน ต่างหาก 3ส่วนประกอบกัน มันถึงจะจบ

ขอบคุณ เป็นเรื่องใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ