เพื่อนบ้าน เผยแล้วที่บ้านแตงโมตอนนี้

เพื่อนบ้าน เผยแล้วที่บ้านแตงโมตอนนี้

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

เมื่อล่าสุด คนในหมู่บ้าน เผยภาพวินาที แตงโม นิดา กลับมาบ้าน หลังจากไป โดยงานนี้มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่เป็นคนทำงานในหมู่บ้าน นั้นได้โพสต์คลิปวีดิโอบ้านของ แตงโม นิดา โดยระบุข้อความว่า น้องแตงโมมาบ้าน บ้านสองหลังติดกัน โดยในภาพก็มีนกสีขาวบินมาที่บ้านของ แตงโม นิดา ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น นกสีขาว,ใช่เห็นนกสีขาวพานางฟ้ากลับมาบ้าน ,นกบินมาเค้าอาจจะหมายความว่าพี่โมกลับมาเยี่ยมบ้านนะคะ, นางฟ้ากลับบ้าน โดยนกสีขาวนั้นมีความเชื่อมโยงกับ แตงโม นิดา เนื่องจากเธอนั้นชอบโพสต์ข้อความเเละใส่อิโมจิด้วยนกสีขาวนั่นเอง

ซึ่งในขณะนี้บ้านของแตงโมถูกปิดเงียบ ไม่มีใครมาเข้าอยู่เลยนั่นเอง ซึ่งทางด้านเบิร์ดเอง ก็ได้ไปพักใจที่พังงา ส่วนแม่ภนิดา ก็ได้อยู่ที่คอนโดตามเดิม

ภาพดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ