รู้แล้ว สาเหตุที่หัว โรเบิร์ตหาย

รู้แล้ว สาเหตุที่หัว โรเบิร์ตหาย

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้เปลี่ยนสถานที่ไปบวชพราหมณ์ ที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม สาขาของวัดท่าไม้ โดยการบวชครั้งนี้ แม้จะมีการโกนผมเหมือนการบวชพระ แต่เป็นเพียงการบวชพราหมณ์เท่านั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงและแชร์อย่างมาก เมื่อรายการไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางช่องไทยรัฐทีวี ได้มีการนำเสนอข่าวของ โยคีโรเบิร์ต พร้อมเผยคลิปนาทีขณะ โยคีโรเบิร์ต เดินปฏิบัติธรรมในวัด ก่อนหลุดโฟกัสเห็นนาทีที่เดินผ่านกล้อง ปรากฏว่าไม่มี ศรีษะ

ล่าสุดรู้แล้วว่า โยคีโรเบิร์ต หัวหายไปไหน ถ้าสังเกตคลิป และภาพกันดีๆ จะเห็นว่า จังหวะที่ โยคีโรเบิร์ต เดินผ่านกล้องแต่หลุดโฟกัสกลับมาอีกทีหัวหาย เป็นเพราะ โยคีโรเบิร์ต เดินเข้าไปใต้หลังคาทาง เดินสีขาว ซึ่งช่วงบังแดดของหลังคาทางเดิน กับ ส่วนสูงของ โยคีโรเบิร์ต นั้นพอดีกัน หลังคาเลยบังหัว ทำให้เห็นว่า หัวหาย แต่จริงๆ แล้วยังมีหัวอยู่ปกติ หัวไม่ได้หายไปไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ