นิโคล เทริโอ ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ถ้าเข้ามาแล้วต้องจริงใจ

นิโคล เทริโอ ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ถ้าเข้ามาแล้วต้องจริงใจ

อยู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 23 ปี สำหรับ นิโคล เทริโอ ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา เล่าเรื่องราวถึงการมีชื่อเสียงในยุคนั้น พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ ว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง

ตอนนั้นกระแสของตัวเองดังขนาดไหน

เหมือน 100 ล้านวิวสมัยนี้ค่ะ เขาจะเทียบกันแบบนั้น ตอนนั้นไปไหนคนจะตามเยอะมาก อายุตอนนั้นก็ประมาณ 23 ปี แล้วด้วยความที่เราผมสั้น คนก็จะคิดว่าเราชอบผู้หญิง นึกว่าเราเป็นทอมบอย คนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย ไม่มีผู้ชาย มีทั้งเขียนจดหมายรัก เอากระดาษใส่ขวดโหล ต่างๆ มากมาย

เรียกได้ว่าทำทุกอย่างมาแล้วในวงการบันเทิง อะไรที่ยากที่สุดสำหรับพี่กี้ ? ละครเวทีค่ะ ยากมาก เพราะว่ามันผิดพลาดไม่ได้เลย แล้วมันต้องทำหลายอย่าง ต้องจำบท ต้องเป็นตัวละคร ต้องร้องเพลง เวลาม่านเปิดคือ ทุกอย่างต้องพร้อมแล้ว ผิดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ

ได้ข่าวว่าต้องใช้เรื่องของการทำสมาธิเข้ามาช่วย ? ไปเรียนมาค่ะ แล้วครูที่สอนเรียนก็คือ ให้นั่ง เราก็ตกใจเหมือนกันว่า นั่งสมาธิแล้วเกี่ยวอะไรกับการแสดง ทีแรกนึกว่าจะสอนให้เราหัวเราะ ร้องไห้ แต่จริงๆ ก็คือ นั่งสมาธิ เดินจงกรม คือ ทำให้มีสติแค่นั้นเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องปล่อยวาง

อีกเรื่องที่คนจับตามอง หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ? ไม่มีเลย โสดค่ะ มีแต่เพื่อนไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วเพื่อนที่เรามีตอนนี้คือ เพื่อนที่สนิททุกคนเลย เพราะว่าเรารู้จักกันมานาน แต่ก็มีคนไลน์ทักมา แต่เราก็เห็นว่าโปรไฟล์หล่อเกิน เหมือนแคสมา มาแบบ ฮัลโหล ฮาย เราก็ไม่เปิดเลยแล้วก็ลบทิ้ง บล็อกไปเลย คือเขาดูไม่จริง เหมือนไม่มีอยู่จริง มันดูออกว่าไม่ใช่ตัวจริง

ถ้ามีคนอยากมาสมัครดูแลหัวใจ ต้องทำอย่างไรบ้าง

ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ถ้ามาก็มา ใช่ก็ใช่ ก็ต้องจริงใจ

มาพูดถึงน้องทิกเกอร์บ้าง

ตอนนี้อายุ 16 ปีแล้วค่ะ เขาจะชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง ชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราก็ให้เขาไปเรียนตั้งแต่ 8 ขวบ

น้องทิกเกอร์ดูแลคุณแม่ดีมาก อย่างไรบ้าง

เขาเป็นคนที่แคร์ทุกคนค่ะ เช่น ถ้าเขาทำอะไรทาน เขาก็จะทำให้เราทานด้วย หรือว่า เขาจะชอบถามว่าวันนี้เป็นยังไง ไม่ว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน อย่างเมื่อคืนนี้เขากลับบ้านตี 1 ตี 2 เขาทำงานกลับมา เหนื่อยมาก แต่เขาก็มาถามเราว่าเป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวทิกเกอร์ขอเข้าไปนอนได้ไหม แม่โอเคไหม

หวงเขาไหม ถ้าเขาจะมีแฟน

จริงๆ แล้วไม่หวงค่ะ แต่ด้วยความเป็นแม่ลูก เราก็เป็นห่วง แต่เชื่อว่าลูกมีความคิดของตัวเอง เมื่อเขาพร้อมที่จะมีเพื่อน ด้วยนิสัยของเขา เราก็ดูว่ามันไม่น่าเป็นห่วง ถ้าห่วงเราจะห่วงเรื่องความปลอดภัย ก็คือจะเป็นเรื่องแม่ลูก การใช้ชีวิตพื้นฐานปกติ เหมือนแม่ลูกทั่วไปเลยค่ะ

ผลงานตอนนี้

มีหนังทาง Netflix แล้วก็มีเพลง Christmas กำลังจะออกนะคะ ติดตามได้ทาง Youtube หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางไอจี nicole_officialaccount ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ