แตงโม ไม่ยอมไปไหน ยังอยู่กับเบิร์ด

แตงโม ไม่ยอมไปไหน ยังอยู่กับเบิร์ด

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานอาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดไอซ์ อธิชนันท์ ก็ได้ออกมาเล่าว่า โดยหลังจากที่กลับจากงานไว้อาลัยพี่โมในวันแรกก็ฝันว่า พี่โมมาหา ยิ้มแย้มสวย เลยมากอดลากัน แล้วอีกวันก็ไปงานพี่โม กลับมาก็ฝันถึงพี่แตงโมอีก ว่าเราคุยกันแล้วร้องไห้ เหมือนเขาก็บอกเขาโอเคนะ แต่เขาเป็นห่วงพี่เบิร์ด มองรูปเขาก็ร้องไห้ในฝัน เขาคงไม่อยากไป มีความห่วงใยแฟนเขาด้วย เราร้องไห้เพราะใจหาย ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เพิ่งเจอพี่โม ทักทายกอดกัน สบายดีไหม ยังคุยกันอยู่เลย

พอรู้ใจหายมาก เหมือนพี่เขาได้เคลียร์ใจทุกคนเลย ก็ฟังที่คุณพ่อในงานพูดคือพี่โมเป็นเทพธิดาแล้ว ไม่ใช่แค่นางฟ้า ในงานก็พยายามเขาว่า ไม่อยากให้เขาห่วงอะไรแล้ว ให้เขาไปอยู่กับคุณพ่อ เขาและพ่อรักกันมาก อยู่กันอย่างมีความสุขบนสวรรค์ อยากให้เขาไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว (ร้องไห้)ไม่ต้องห่วงพี่เบิร์ด ทุกคนรักพี่เบิร์ดมาก เป็นกำลังใจให้พี่เบิร์ด เชื่อว่าพี่เบิร์ดกำลังใจดีมาก ๆ ค่ะ

แตงโม นิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ