มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ หลังทำทัวร์ลงพุฒ-จุ๋ย

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ หลังทำทัวร์ลงพุฒ-จุ๋ย

ต้องบอกเลยว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อ ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ได้ไปออกรายการแฉ โดยมีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ถามกลางรายการว่า ไปงานแตงโมไหม ก่อนตอบสั้นๆ เเต่ทัวร์กลับลงยับ ? โดยงานนี้พิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ถามว่า จุ๋ยเธอไปงานแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย วรัทยา ก็ได้ตอบกลับสั้นๆว่า

ไม่ได้ไปเพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานกับน้องแต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ

ซึ่งหลังจากนั้นต้องบอกว่าเหล่าโลกออนไลน์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย อาทิเช่น พุฒจุ๋ยในรายการแฉวันนั้นคือใช้คำพูดได้น่าผิดหวังอ่ะ ไม่ไปงานโม ก็ไม่มีใครว่านะ เเต่ใช้คำพูดได้เเย่มาก เพียงเพราะไม่เคย ร่วมงานเหรอ เเล้วพุฒหล่ะเล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องๆ เเต่พุฒไม่พูดอะไรสักคำเป็นงง

ล่าสุดทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมาขอโทษจุ๋ยและพุฒในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ซึ่งมดดำได้อธิบายว่าทำไมถึงได้โยนคำถามไปที่จุ๋ยและพุฒดังนี้

เหมือนโยนเบรก เพื่อที่เบรก 2 จะเป็นพุฒกับจุ๋ยมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพี่ก็ต้องขอโทษน้อง (ยกมือไหว้) ไม่รู้จะขอโทษยังไง มันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น เหมือนเราคุยกันปกติ

เราก็ถามน้องปกติว่าน้องไปวันไหนน้องบอกไม่ได้ไป แต่เหตุผลของน้อง เราก็พอรู้ที่น้องไม่ไปเพราะเตรียมมีน้อง แต่ตอนนั้นเขาไม่จำเป็นต้องบอกในรายการ เราก็ต้องขอโทษ ไม่คิดว่าคำถามจะเป็นแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ