แตงโม นิดา โดนตัดชื่อออกแล้ว ไม่มีในตัวอย่างแม้แต่ฉากเดียว

แตงโม นิดา โดนตัดชื่อออกแล้ว ไม่มีในตัวอย่างแม้แต่ฉากเดียว

จากข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทยกับกรณีของ แตงโม นิดา ที่เรียกได้ว่าเป็นการจากไปแบบกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเจ้าตัวได้มีผลงานที่ถ่ายทำค้างไว้คือเรื่อง คุณชาย เป็นผลงานชิ้นสุดท้าย แตงโม นิดา ก่อนลาลับตลอดกาล โดยถ่ายทำไปได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็มีคำถามว่าจะให้ใครมารับบทต่อ แตงโม นิดา

ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าทางด้าน เป้ย ปานวาด มาทำหน้าที่รับบทแทน แตงโม นิดา ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นการมารับช่วงต่อหรือเริ่มการถ่ายทำของ แตงโม นิดา ต่อเลย ซึ่งทางด้านแฟนๆก็ลุ้นให้ฉากของ แตงโม นิดา ที่มีการทำไปก่อนหน้านี้มาฉายดังเดิมและให้ เป้ย ปานวาด แสดงต่อโดยที่ไม่มีการตัดฉากของ แตงโม นิดา ออกนั่นเอง

ล่าสุดทางด้าน ช่องone31 ได้ปล่อยตัวอย่างละครเรื่อง คุณชาย ออกมา ซึ่งหลายๆคนก็จับตารอคอยผลงานละครเรื่องสุดท้ายของ แตงโม นิดา แต่ปรากฏว่ากลับไม่เห็นออกมาในตัวอย่างเลยสักนิด อีกทั้งทางด้าน lakornpantip__official ยังได้เผยอีกว่า นอกจากที่จะไม่เห็นฉากของ แตงโม นิดา ในตัวอย่างแล้วยังถูกตัดชื่อออก ไม่มีแม้แต่ชื่อการเป็นนักแสดงในละครเรื่องนี้ ซึ่งก็แฟนละครผิดหวังและเสียใจไปตามๆกัน

แต่ทั้งนี้ก็มีความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่าทางด้านช่องอาจจะไม่อยากให้เกิดกระแสดราม่าว่าเอาชื่อของ แตงโม นิดา มาเพื่อเรียกเรตติ้ง เลยตั้งใจที่จะไม่ปล่อยตัวอย่างที่มี แตงโม นิดา ออกมา และหลายๆคนยังคงเชื่อมั่นว่าทางช่องจะปล่อยฉากที่มีการถ่ายทำ แตงโม นิดา เพื่อให้แฟนๆได้ดูผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายของ แตงโม นิดาโดยไม่มีการตัดออกแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ