เปิดความจริง เรื่องพี่สาวแตงโม หลังคุณแม่เปิดตัว

เปิดความจริง เรื่องพี่สาวแตงโม หลังคุณแม่เปิดตัว

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานอาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน ก่อนเข้างานต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนcv-19 และตรวจคัดกรอง ATK ที่บริเวณโถงชั้น 1 ของโบสถ์คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

และมีอีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมสงสัยเกี่ยวกับประเด็นพี่สาวแตงโม ซึ่งคุณแม่ภนิดา ให้เป็นผู้อ่านชีวประวัติ ซึ่งได้บอกว่าเป็นพี่สาวของแตงโม ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้มีชาวโซเชียลบอกว่า พี่สาวแตงโมนั้น เป็นลูกสาวคนโต ซึ่งเกิดตนละพ่อกับแตงโม โดยเธอมีชื่อว่า ภนุชดา ศิระยุทธโยธิน

แต่ในเวลาต่อมาก็ได้มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเผยความจริงว่า แท้จริงแล้วผู้หญิงคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องของแตงโม นั่นเองจ้า

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ