ใบเตย อาร์สยาม เผยแล้ว กระเป๋าหรูที่ถูกขโมยกลางงานแตงโม มีอะไรบ้าง

ใบเตย อาร์สยาม เผยแล้ว กระเป๋าหรูที่ถูกขโมยกลางงานแตงโม มีอะไรบ้าง

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานอาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน ก่อนเข้างานต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนcv-19 และตรวจคัดกรอง ATK ที่บริเวณโถงชั้น 1 ของโบสถ์คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

แต่ทั้งนี้กลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อ ใบเตย โดนฉกกระเป๋าหรูเเบรนด์ดังอย่าง Dior Micro Lady Dior Bag Rose Des Vents Cannage Lambskin ที่มีมูลค่าสูงถึง 130,000 บาท ขณะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะลืมหยิบออกมา และย้อนกลับไปดู ปรากฏว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว

ล่าสุด ใบเตย ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่เจอกระเป๋า แต่ก็ทำใจแล้วเพราะสะเพร่าเอง เอากระเป๋าวางไว้บนฐานชักโครก นั่งสักพักหนึ่งก็ออกมา คือตอนนั้นเราก็แย่ลืมทุกอย่าง โชคดีว่าในกระเป๋าไม่ได้ใส่อะไรไว้มีแค่สเปรย์แอลกอฮอล์ แล้วก็เงินใส่ซองเพื่อที่จะเอามาช่วยงานมีจำนวนไม่เยอะมาก และมีกุญแจรถ

ขอบคุณ bitoeyrsiam

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ