เปิดโฉมหน้า ภรรยา ต้น ตระการ

เปิดโฉมหน้า ภรรยา ต้น ตระการ

ดราม่าสนั่น หลัง ต้น ตระการ นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวแถลงในงานไว้อาลัยแตงโม นิดา ปกป้อง กระติก ถามคนไม่ผิดทำไมต้องขอโทษ?

หลังจากนั้น ต้น ได้ให้สัมภาษณ์ โดยอธิบายความมากขึ้นว่า

ตนก็ไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เสียดายแทนคนที่รักแตงโม วันที่สูญเสียแตงโมยังนึกไม่ออกว่าเรื่องราวจะมีอะไรบ้าง เพราะแตงโมมีหลายมิติมาก มีทั้งคนรัก คนที่เกลียด และคนที่คอยกระแนะกระแหนมาตลอด ขอบคุณทีมงานที่ทำให้ผ่านลุล่วงไปด้วยดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยสื่อสารกับกระติกมาโดยตลอด เพราะตนเป็นรุ่นพี่ที่ดูแลทั้งแตงโมและกระติก วันที่แตงโมไม่อยู่ กระติกเป็นเหมือนตัวแทนของแตงโม ตนก็ต้องคอยดูแล วันนี้ยังไม่ทราบผลพิพากษา ถ้าวันหนึ่งกฎหมายตัดสินแล้วว่ากระติกทำผิด ตนก็จะบอกให้กระติกยอมรับบทลงโทษของบ้านเมือง แต่วันนี้ยังไม่มีคำตัดสิน สังคมอย่าเพิ่งประณาม เอาเรื่องมารยาท เรื่องน้ำตามาด่ากัน

ตนอาจพูดไม่ถูกใจสังคม หลายคนบอกให้เงียบไป แต่อยากจะบอกว่าความจริงที่พูดกันบางครั้งเป็นแค่ข้อมูล ไม่ใช่ความจริง อย่าแสดงความเกลียดชังกันเลย ตนเชื่อว่ากระติกก็สูญเสีย เพราะแตงโมและกระติกเหมือนคนเดียวกัน ด้วยบุคลิกเหมือนกัน

นอกจากนี้ ตนขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน เชื่อว่าสื่อไม่ได้ทำร้ายใคร แต่จะมีบางคนที่นำสิ่งที่สื่อออกไปมาตีกัน มาคอมเมนต์ทำให้เกิดความเสียหาย อย่าลืมว่ากำลังทำร้ายใครบางคนที่ไม่ถูกตัดสินว่าผิด หากพูดตามหลักศาสนา พระเจ้าเป็นผู้มีหน้าที่ลงโทษคนทำผิด หากคุณไม่ใช่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองอย่าไปตัดสินใคร

วันนี้ทีมงานของเราจะพาไปเปิดโฉมหน้าภรรยา ของต้น ตระการกันค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ