ภนิดา ไม่จบ สร้างวีรกรรมอยากได้เงินแตงโม อีกแล้ว ยิ่งฟังยิ่งให้ภัยไม่ได้

ภนิดา ไม่จบ สร้างวีรกรรมอยากได้เงินแตงโม อีกแล้ว ยิ่งฟังยิ่งให้ภัยไม่ได้

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานอาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน ก่อนเข้างานต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนcv-19 และตรวจคัดกรอง ATK ที่บริเวณโถงชั้น 1 ของโบสถ์คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

ล่าสุด อดีตคนรักเก่า อย่าง แต๊งค์ พงศกร และ เพื่อนสนิทอย่าง อะตอม สัมพันธภาพ ของ แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยยังได้เล่าถึงวีรกรรมคุณแม่ที่ทำกับแตงโมอีกด้วย เมื่อประมาณ 13 ปีที่แล้ว คุณแม่กลับมาแล้ว น้องโมตอนนั้นเริ่มที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ เข้าวงการ ช่วงนั้นมีหนี้สินมากพอสมควร จำเป็นที่ต้องหาเงินเพื่อมาจุนเจือค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าเลี้ยงดูพ่อค่าเลี้ยงดูญาติ ๆ ของคุณพ่อ ค่าจ้างพนักงานคนที่เขาช่วยเหลือทุกคน ค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ ทั้งหมดรวมเป็นเงินไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2-3 แสน ต้องหาให้ได้ทุกเดือน

ซึ่งตอนนั้นน้องโมก็เจอกระแสข่าวหลาย ๆ อย่างงานเขาก็น้อยลง รายได้ก็ตกลง ค่อนข้างที่จะเครียดมาก คุณแม่เข้ามา คุณแม่ไม่เคยที่จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา หรือว่าช่วยบรรเทาความทุกข์อะไรให้น้องโมเลย คุณแม่เข้ามาขอให้น้องโมแบ่งเงินให้คุณแม่เป็นเงินเดือน คือมาขอค่าใช้จ่าย อันนี้น้องโมเป็นคนบ่นกับผมเอง

และยังบอกอีกว่า ก็เป็นเรื่องที่ย้อนไป 10 ปีที่แล้ว ตอนที่ผมยังอยู่กับคุณแตงโมอยู่ ช่วงนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่คุณแม่เริ่มกลับเข้ามาในชีวิตคุณแตงโม คุณแม่หายไปจากชีวิตคุณแตงโมนานมาก มีการคุยโทรศัพท์มาจากต่างประเทศเท่านั้นเอง

แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่คุณแม่เริ่มกลับมาอยู่ประเทศไทย สิ่งแรกที่คุณแตงโมคุยกับผม นั่นก็คือคุณแม่กลับมาแล้ว คุณแม่จะต้องมีปัญหาในเรื่องการเงินแน่นอน อันนี้อ้างอิงจากที่คุณแตงโมพูดกับผมนะ ผมไม่ได้พูดเองนะครับ

แตงโม นิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ