ไฮโซปอ ยอมพูดแล้ว สถานะความสัมพันธ์กับกระติก

ไฮโซปอ ยอมพูดแล้ว สถานะความสัมพันธ์กับกระติก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ, นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท หรือ โรเบิร์ต และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ก่อนที่ ปอ, โรเบิร์ต และ จ๊อบ จะไปนั่งยังที่นั่งซึ่งจะให้อยู่ในบริเวณที่จัดงาน

ทั้งนี้ ในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรกของพิธีไว้อาลัยแตงโมนั้น น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ได้เดินทางมาพร้อมช่อดอกไม้ ตั้งแต่ช่วงบ่าย ใช้เวลา 15 นาที ก่อนจะเดินทางกลับทันที เหลือเพียง นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตที่ยังไม่ปรากฏตัวในงานไว้อาลัย

โดยหากย้อนกลับไป หลายคนอาจสงสัยความสัมพันธ์ของกระติกและไฮโซปอ ว่าตกลงแล้ว เป็นอะไรกัน ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้มีสำนักข่าวชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธฺของทั้งคู่ โดยได้บอกว่าทั้งคู่เคยคบกันเมื่อตอนอายุ 18-20 โดยเป็นช่วงเวลาสั้นๆ 6 เดือนที่ทั้งคู่ได้คบกัน

ล่าสุดดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมเล่าถึงสาวเบนซ์ว่า ไม่รู้มาก่อนว่าคุณปอไปล่องแม่น้ำกับคนพวกนั้น ซึ่งคนเป็นภรรยารู้ ถึงกับตกใจและตั้งตัวไม่ทัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวนนท์ ได้มีการรายงานว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ แจ้งมายังผู้สื่อข่าวเปิดเผยสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกว่า 13 ปี ระหว่าง แตงโม กับคนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต อีกสามคนคือไฮโซปอ กระติกและแซนขอส่งรูปภาพมาให้กับผู้สื่อข่าวจำนวน 4 ภาพ

ซึ่งเป็นภาพถ่ายในงานเลี้ยงวันเกิดของกระติก เมื่อปี 2552 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยงานวันเกิดดังกล่าวจัดขึ้นในธีมกีฬาสี ซึ่งภาพทั้งหมดนี้แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีในการเป็นเพื่อนกันมายาวนาน

ขอบคุณ สำนักข่าวนนท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ