หนุ่มบุกท่าเรือพิสูจน์ความจริง คดีแตงโม ตะโกนถาม ได้ยินเสียงตอบกลับชัดๆ

หนุ่มบุกท่าเรือพิสูจน์ความจริง คดีแตงโม ตะโกนถาม ได้ยินเสียงตอบกลับชัดๆ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด เพจ ผมชื่อ เมษ ครับ ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ ได้ออกมาโพสต์คลิป หลังไปพิสูจน์ความจริงที่ท่าเรือพิบูสงคราม ซึ่งเป็นจุดที่ประชาชนและแฟนคลับนำดอกไม้มาไว้อาลัย แตงโม นิดา โดได้นำอุปกรณ์ที่เรียกว่า Ghost Box ซึ่งเป็นเครื่องวัดความถี่วิทยุมาพิสูจน์ความจริงครั้งนี้

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า เหตุการณ์แปลกๆ หลังจากที่ผมถามข้อความบางอย่าง และถามต่อเนื่อง ก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปครับ เกิดคลื่นน้ำฟาดกระทบโป๊ะจนสั่นอย่างแรง ในข้อความนี้เหมือนผมจะได้ชื่อคนบางคน ไม่ต้องเอ่ยนะ แค่รู้ว่าได้ยินเหมือนกันพอ ต้องแค่ไหนถึงทำแบบนี้ได้ หรืออาจไม่ใช่ก็ได้ ให้คลิปอธิบาย อย่างน้อยทุกสิ่งทุกอย่างที่คาใจ สำหรับผมมันไม่คาใจแล้ว ที่เหลืออยู่ที่กระบวนการทางโลกยุติธรรม มันจะมีจริงไหม เหตุการณ์ประกอบนิยายครับ

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณ ผมชื่อเมษครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ