โซเชียลจับภาพได้ ไฮโซปอ สนิทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กอดกันกลม

โซเชียลจับภาพได้ ไฮโซปอ สนิทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กอดกันกลม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด มีคลิปที่เรียกได้ว่า กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ซึ่งผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปของ ไฮโซปอ ขณะกำลังสอบปากคำกับตำรวจ ทั้งนี้ในคลิปนั้น มีการระบุข้อความว่า ต้องสนิทหรือใหญ่แค่ไหนถึงกอดตำรวจได้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

โดยในคลิปดังกล่าว ไฮโซปอ กับกลุ่มตำรวจกำลังพูดคุยกัน คาดว่าเกี่ยวกับหลักฐานบางอย่างที่ถูกวางอยู่บนโต๊ะ ช่วงหนึ่ง ไฮโซปอ ยกมือขึ้นมากุมบริเวณหน้าอกด้วยสีหน้าผ่อนคลาย ก่อนจะโผเข้าไปจับต้นแขนและซบกับตำรวจนายหนึ่งที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนจะเดินกลับไปยืนจุดเดิม

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แน่นอนว่า สำหรับคดีที่กำลังเป็นที่จับตาเช่นนี้ ทำให้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โดยมีคนแห่คอมเมนต์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก บางส่วนตั้งคำถามว่า ใครเป็นตำรวจ ใครเป็นผู้ต้องหา และเพื่อนผู้ต้องหา ตอนนี้งงไปหมดแล้ว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

พร้อมกันนี้บางส่วนตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดผู้ต้องหาจึงมีท่าทีสนิทกับตำรวจ แบบนี้จะส่งผลต่อคดีหรือไม่ กลับกันหากผู้ต้องหาไม่ใช่ไฮโซ หรือคนมีชื่อเสียง ตำรวจจะปฏิบัติตัวในมาตรฐานนี้เหมือนกับไฮโซปอหรือไม่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทั้งนี้บางส่วนเรียกร้องว่า จากข้อกังขาเป็นจำนวนมาก และยิ่งมาเจอคลิปนี้อีกก็ยิ่งรู้สึกไม่สบายใจ จึงตั้งคำถามถึงตำรวจที่มีอำนาจสั่งการว่า ควรเปลี่ยนชุดสืบสวนคดีนี้ได้แล้วหรือไม่ ซึ่งยังเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สังคมคาใจสงสัย

คลิปดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ