แอนนา เจอดีกลางดึก หลังดูคลิปแตงโม

แอนนา เจอดีกลางดึก หลังดูคลิปแตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2565 มีรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม นิดา ทุกกรณี เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้

ซึ่งมาก็ได้มีรายงานว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เกิดขึ้นหลังจากแตงโม ตกเรือไปแล้ว

ทางด้านฝั่งของ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา ได้ออกมาไลฟ์สดกล่าวว่าตนตกใจมากกับเหตุการณ์ในคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป ด้านฮิปโปจึงได้หาข้อมูลจนพบว่าคลิปนี้เป็นคลิปเก่าหลังแตงโมตกน้ำ แต่ทางแอนนายังไม่ปักใจเชื่อและตั้งข้อสงสัยแล้วภาพที่เห็นเหมือนใครจิกหัวล่ะ? ก่อนที่ทางแอนนาจะขอดูคลิปเต็ม และอยากได้ความกระจ่างจากคลิปมากกว่านี้

มีช่วงหนึ่งที่แอนนาไลฟ์อยู่ แมวทั้ง 3 ตัวของแตงโมก็มองไปที่บันไดอย่างนี้ทุกวันเวลาเดิม ซึ่งทำเอาต่างพากันพูดไม่ออก และคิดว่าแตงโมคงคิดถึงแมวมาก โดยแอนนายังบอกอีกว่าคุณแม่ก็เห็นแตงโมแล้วโต๊ะที่แอนนาชอบไปไลฟ์สด โดยตลอดเวลาที่แอนนาไลฟ์สดแมวทั้งหมดก็ยังคงจองอยู่ตรงบันได จนเวลาผ่านไป 4 ทุ่มถึงแยกย้ายกัน

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ